Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB CAHN thừa nhận cầu thủ bị xếp sai vị trí

Thứ Ba 26/12/2023 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Bình Dương tại vòng 8 V.League, CLB CAHN có sự điều chỉnh trên băng ghế chỉ đạo và giành chiến thắng thuyết phục.

Theo đó, HLV Gong Oh Kyun không dẫn dắt đội ở trận đấu này sau những kết quả đáng thất vọng thời gian qua. Trong đó, ông bị chỉ trích xếp nhiều cầu thủ sai vị trí, như Hồ Tấn Tài đá tiền vệ trung tâm thay vì hành lang cánh, tiền đạo Xuân Nam lùi về đá giữa,… Người thay thế HLV Hàn Quốc là GĐKT Trần Tiến Đại và các cầu thủ CAHN đã có một trận đấu thuyết phục, đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-0 dù phải nhận 2 thẻ đỏ, bao gồm cả ông Đại.

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận, trợ lý Azmin Aziz chia sẻ: “Tôi đồng ý rằng một số cầu thủ đã chơi không đúng vị trí. Mỗi HLV có một triết lý, nếu họ được đá đúng chỗ, họ sẽ chơi tốt hơn.

Tro ly Azmin Aziz CLB CAHN 22/10
Trợ lý Azmin Aziz của CLB CAHN

Bóng đá là câu chuyện đúng người, đúng thời điểm. Các cầu thủ đã chơi tập trung và khát khao chiến thắng. CLB Bình Dương đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi đã chơi hiệu quả. Đó là lý do cho chiến thắng hôm nay.

Chúng tôi còn cơ hội vô địch. Cả đội cần làm việc chăm chỉ, tự tin để trở lại vị trí số 1 đã có được ở mùa giải trước. Cá nhân Quang Hải đã có trận đấu rất tốt”.

Khi được hỏi về những rắc rối ngoài sân, trợ lý CLB CAHN từ chối đưa ra lời bình luận. Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia, chuẩn bị cho Asian Cup.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X