Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB CAHN: Quyết định của trọng tài luôn đúng

Chủ Nhật 06/08/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về các quyết định của trọng tài trong trận đấu hôm nay giữa CAHN vs Hà Nội FC, trợ lý Azmin Aziz đã đưa ra câu trả lời.

“Trọng tài là trọng tài. Quyết định của họ luôn đúng, bạn không thể đặt dấu hỏi” – Trợ lý CLB CAHN, Azmin Aziz chia sẻ trong buổi họp báo. Ở trận đấu hôm nay, với tính chất quan trọng của cuộc đua vô địch, BTC đã mời trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart cầm còi. Có nhiều tình huống các cầu thủ Hà Nội FC không hài lòng với quyết định của vị vua áo đen và phản ứng mạnh mẽ.

Trong tai tran CAHN vs Ha Noi FC 6/8
Các cầu thủ Hà Nội FC phàn nàn về trọng tài trong trận thua CLB CAHN

Chia sẻ về chiến thuật ở trận đấu này, ông Azmin Aziz tiếp tục: “Gây sức ép đầu mỗi hiệp là một phần chiến thuật. Sự ăn ý giữa BHL và cầu thủ trong kế hoạch chiến thuật đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có 3 điểm ở trận đấu này và may mắn đã đứng về phía CAHN. Quang Hải không ra sân từ đầu cũng là một phần chiến thuật.

Đây là trận đấu mà chúng ta không thể thể quên CĐV. Hôm nay CĐV hai đội đều rất cuồng nhiệt. Họ là thành viên thứ 12 của đội. Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ”.

Với kết quả này, CLB CAHN đang nắm giữ ngôi đầu bảng với 34 điểm, nhiều hơn Hà Nội FC và Viettel (cùng 32 điểm) 2 điểm. Mùa giải còn 2 vòng đấu nữa và bất kỳ đội bóng nào trong 3 CLB thủ đô cũng có cơ hội giành chức vô địch.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X