Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB CAHN chia sẻ lối chơi của đội bóng

Chủ Nhật 22/10/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ đã có khởi đầu khó khăn tại V.League 2023/24, với trận hoà trước Bình Định và tiếp tục bị đặt dấu hỏi về lối chơi toàn đội.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, Hồ Tấn Tài và các đồng đội có màn tiếp đón CLB Bình Định. Nhận bàn thua trong hiệp 1, các cầu thủ CAHN đã nỗ lực tấn công và có được điều mình cần là bàn thắng gỡ hoà ở những phút cuối. Giành 1 điểm ngày ra quân, CAHN tiếp tục thể hiện phong độ không cao, khi trước đó đã thất bại trước CLB Thanh Hoá ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Azmin Aziz bày tỏ: “CLB CAHN muốn chơi bóng mà không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào, và lối chơi của chúng tôi là lối chơi tập thể. Như các bạn đã biết, tất cả các trận đầu khởi đầu mùa giải đều khó khăn. Trên thực tế, 2 đội đều chơi tốt và chơi tấn công phần lớn thời gian của trận đấu và chúng tôi đã có bàn thắng quyết định từ một tình huống cố định”.

Tro ly Azmin Aziz CLB CAHN 22/10
Trợ lý Azmin Aziz chia sẻ về lối chơi của CLB CAHN

Ở trận đấu mở màn, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải dính chấn thương không thể thi đấu, khiến sức mạnh của CAHN bị ảnh hưởng đáng kể. Geovane mới gia nhập đội bóng vẫn chưa có thời gian thích nghi với toàn đội, dẫn tới phong độ của những nhà ĐKVĐ vẫn còn hạn chế.

Vòng đấu tiếp theo, CAHN sẽ có chuyến làm khách tới sân Pleiku để chạm trán chủ nhà HAGL, đội bóng cũng có 1 điểm ở vòng mở màn với trận hoà 1-1 trước Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X