Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại mạch thắng, HLV Vũ Hồng Việt hết lời ca ngợi Rafaelson

Chủ Nhật 26/05/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil đã ghi cả 5 bàn thắng, giúp CLB Nam Định ngược dòng ngay trên sân Thanh Hoá ở vòng 21 V.League.

Với 5 bàn thắng ghi được, chân sút Rafaelson đã có 26 bàn tại V.League mùa này, phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất một mùa do Đỗ Merlo nắm giữ. Chia sẻ về phong độ khủng khiếp của cậu học trò, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự vui mừng: “Tôi nghĩ đây là thành quả xứng đáng cho Rafaelson. Cậu ấy luôn khát khao ghi bàn và đã rất chăm chỉ trong tập luyện”.

Vượt 'huyền thoại' Đỗ Merlo, tiền đạo Rafaelson đi vào lịch sử giải V-LeagueVượt 'huyền thoại' Đỗ Merlo, tiền đạo Rafaelson đi vào lịch sử giải V-League
Trong một ngày thi đấu chói sáng khi ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa, tiền đạo Rafaelson Fernandes đã chính thức thiết lập kỷ lục ghi bàn mới tại V-League.

Chiến thắng này giúp Nam Định lấy lại niềm vui sau chuỗi 3 trận không thắng thời gian qua. Ông Việt lên tiếng lý giải: “Đó là do sự thiếu tập trung trong từng khoảnh khắc, tình huống. Nếu toàn đội duy trì sự tập trung cao độ xuyên suốt thì có lẽ sẽ không thua như vậy. Trận này, chúng tôi cũng đã lặp lại vấn đề này nhưng sau đó đã điều chỉnh lại tốt hơn. 

Ở trận này, chúng tôi gặp đôi chút bất lợi nhưng toàn đội đã cùng nhau đoàn kết, quyết tâm và giành chiến thắng. Bước ngoặt ở bàn gỡ 1-2. Tôi có điều chỉnh một chút thay đổi hai cánh, tấn công không hiệu quả, chơi thấp quá. Khi Hồng Duy và Tô Văn Vũ vào thì khả năng tấn công tốt hơn”.

Liên tục nhận những bàn thua, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận đây là điểm yếu của CLB Nam Định, nhưng vẫn chưa khắc phục được: “Số bàn thua đã phản ánh đúng. Tôi rất đau đầu chuyện này. Hy vọng 5 vòng đấu cuối chúng tôi sẽ giải quyết được vấn đề này”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X