Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại đỉnh BXH, HLV Chung Hae Soung tự tin đặt mục tiêu trước trận gặp Hà Nội

Thứ Bảy 13/04/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu GĐKT HAGL đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến các học trò tại đội bóng mới TP.HCM đánh bại Bình Dương tối 12/4.

HLV Chung Hae Soung chia sẻ sau thắng lợi trước Bình Dương

Ở trận đấu sớm vòng 5 V-League 2019 diễn ra trên sân Gò Đậu vào chiều tối ngày 12/4, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Bình Dương. Kết quả này giúp TP.HCM vượt qua Hà Nội để giành lại ngôi đầu bảng sau khi nhà vô địch phải chia điểm tại Khánh Hòa.

HLV Chung Hae Soung chia sẻ sau thắng lợi trước Bình Dương hình ảnh
HLV Chung Hae Soung đặt tham vọng lớn ở V-League 2019

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung thậm chí còn đặt mục tiêu vượt qua Quang Hải và đồng đội ở Hà Nội trong tương lai gần. “Ngày 27/4 đội tôi sẽ gặp Hà Nội và họ là đối thủ mạnh hơn chúng tôi. Nhưng tôi luôn nhắc các cầu thủ phải có ý thức để đánh bại đối thủ mạnh hơn”.

Có thể nói, TP.HCM đã lột xác mạnh mẽ dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc khi mà ở những mùa bóng trước đó, họ chỉ quanh quẩn ở nhóm cầm đèn đỏ. Nói về sự thay đổi này, người bạn cũ của HLV Park Hang Seo cho biết thêm: “2 mùa giải gần nhất TP.HCM đều xếp thứ 12 và mùa này đội sẽ xem mỗi trận đấu là một trận chung kết để cố gắng cải thiện thành tích.

Nếu đặt mục tiêu vô địch cho TP.HCM thì thật là viển vông. Như tôi đã từng nói chúng tôi sẽ tính toán từng trận một và nỗ lực hết sức trong cuộc đua đường trường này”.

Những thành công mà HLV Chung Hae Soung đang có được tại TP.HCM là minh chứng cho thấy chuyện thắng bại của mỗi đội bóng phụ thuộc rất nhiều vào HLV trưởng.

Việc rời HAGL để đến TP.HCM được xem là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của ông. Trước đó, cựu GĐKT của HAGL từng bóng gió việc mình không có thực quyền ở đội bóng phố Núi và không được toàn quyền tự quyết về chuyên môn.

Highlights: Bình Dương 2-3 TPHCM

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X