Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại băng ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngộ nghĩnh

Chủ Nhật 16/01/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận đầu được bắt chính đã trở lại với băng ghế dự bị. Dẫu vậy, sức hút của cầu thủ sinh năm 1997 là rất lớn.

Bùi Tiến Dũng đi xe đạp điện vào sân 

Vào chiều qua 15/1, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với SLNA trên sân Quân khu 7. Ở màn đối đầu này thủ thành Bùi Tiến Dũng không được lựa chọn bắt chính như trận đấu trước đó. Lý do được tiết lộ là thủ thành này dính chấn thương nhẹ nên không thể ra sân.

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng dùng xe đạp điện để di chuyển vào sân. Ảnh: FBNV

Bùi Tiến Dũng
Thủ thành này ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn đến từ những CĐV nhí. Ảnh: FBNV

Đàn anh Thanh Thắng đã trở lại trước khung thành của CLB TP.HCM. Hiệp 1 của trận đấu không có quá nhiều tình hình đáng chú ý ngoài bàn thắng cuối giờ của SLNA. Mọi chuyện chỉ khởi sắc hơn ở hiệp thi đấu thứ 2 khi đội chủ sân Thống Nhất có bàn gỡ hoà. Tuy nhiên, thế trận rượt đuổi khi SLNA có bàn vươn lên dẫn trước. Phải đến những phút cuối trận, đoàn quân dưới quyền HLV Trần Minh Chiến mới có bàn gỡ hoà 2-2.

Bùi Tiến Dũng
Do dính chấn thương nhẹ nên Bùi Tiến Dũng phải ngồi ngoài ở trận đấu giao hữu thứ 2 của đội 
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng dù bận mải với dự án thời trang nhưng vẫn rất chú trọng vào tập luyện

Thủ thành gốc Thanh Hoá nhận được sự yêu mến của nhiều cổ động viên nhí xuất hiện tại sân. Anh ngoài việc thoải mái chụp hình, giao lưu cùng người hâm mộ còn phụ giúp nhân viên của đội chuẩn bị cho trận đấu.

Ở trận giao hữu trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ được trao cơ hội bắt chính, ở trận đấu ấy, anh đã thi đấu cực kỳ chắc chắn để giữ sạch mành lưới đội nhà. Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành sinh năm 1997 khiến vị trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong rất hài lòng.

Trong thời gian qua, dù lấn sân sang lĩnh vực thời trang nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn tập luyện rất nghiêm túc. Việc tập luyện chăm chỉ và tiến bộ của Dũng giúp anh ngày càng hoàn thiện các kỹ năng của mình và được tin tưởng chọn bắt chính cho CLB TP.HCM.

Tại đội chủ sân Thống Nhất, Bùi Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với 2 thủ môn kỳ cựu khác là Thanh Thắng và Văn Cường để có thể chiếm suốt bắt chính ở V-League.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X