Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng trở lại, HLV Park Hang Seo vơi bớt nỗi lo trước thềm vòng loại World Cup

Thứ Ba 06/08/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự trở lại của tiền vệ đánh chặn Huy Hùng mang tới tin vui cho HLV Park Hang Seo, khi ông chỉ có khoảng thời gian 1 tháng rưỡi chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup.

 

Sự trở lại của tiền vệ đánh chặn Huy Hùng mang tới tin vui cho HLV Park Hang Seo khi ông chỉ có khoảng thời gian 1 tháng rưỡi chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup.

Sau một thời gian nghỉ thi đấu để chữa trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF dưới sự theo dõi của "thần y" Choi Ju Young, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ điều kiện trở lại sân cỏ.

Trò cưng trở lại, HLV Park Hang Seo vơi bớt nỗi lo trước thềm vòng loạ hình ảnh
Huy Hùng thi đấu trở lại là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo.

Đây thực sự là một thông tin rất vui mừng với Quảng Nam, khi đội bóng này rất cần có Huy Hùng trong cuộc chiến trụ hạng ở V.League 2019 tới đây. 

Không những thế HLV Park Hang Seo cũng có thể phần nào bớt lo ở vị trí tuyến giữa nhất là khi ông chỉ có khoảng 1 tháng rưỡi chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup.

Là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, từng thi đấu rất ấn tượng trong hành trình vô địch AFF Cup 2018, Huy Hùng là một cầu thủ mà thầy Park rất tin tưởng. 

Không gây ấn tượng với những đường chuyền tạo đột biến hay những pha tranh chấp quyết liệt, 'Busquet Việt Nam' chính là tấm khiên trước hàng phòng ngự ĐT Việt Nam nhờ lựa chọn lối đá phòng ngự ở đẳng cấp cao, yêu cầu nhiều kinh nghiệm, óc quan sát nhưng rất hiệu quả và rất phù hợp với lối đá chắc chắn, đầy tính khoa học của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hơn hết Huy Hùng rất hiểu lối đá của các 'đàn em' Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy. Và anh chắc chắn sẽ là một mắt xích quan trọng của đoàn quân áo đỏ trong hành trình chinh phục tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

ĐT Việt Nam sở hữu thành tích đối đầu khá tệ ở bảng G
Dù được giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá khá cao ở bảng G song có một thực tế là ĐT Việt Nam đang sở hữu thành tích đối đầu rất tệ so với các đối...
Thống kê: UAE là cơn ác mộng của bóng đá Đông Nam Á
Dù không được đánh giá cao như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iran song UAE chắc chắn vẫn sẽ là một đội bóng đáng gờm với ĐT Việt Nam cũng như các đội tuyển ĐNÁ ở bảng...
ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn ở chiến dịch vòng loại World Cup vì SEA Games 30
ĐT Việt Nam đang đối mặt với một thách thức lớn khi họ có thể sẽ không có nhiều ngày để tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup vì kế hoạch chinh...
Qatar không dự vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam có thêm cơ hội
Việc nước chủ nhà World Cup 2022 không tham dự vòng loại cuối cùng tạo thêm một cơ hội đi tiếp cho ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X