Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng thầy Park lần đầu chia sẻ về chấn thương

Thứ Tư 03/06/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương gặp phải tại vòng 1/8 cúp quốc gia vào cuối tuần vừa qua, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về tình hình mà mình đang đối mặt.

 

Tiền đạo Tiến Linh gặp chấn thương trong cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Thanh Hóa tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020 mới diễn ra hôm 31/5 vừa qua. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Bình Dương ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết cổ chân và bắp đùi của cậu học trò vẫn còn dấu hiệu bị đau, nên ông đã không muốn tiếp tục mạo hiểm với anh.

Tiền đạo Tiến Linh lần đầu chia sẻ về chấn thương hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh bị tái phát chấn thương tại vòng 1/8 cúp quốc gia

Và mới đây, khi nhắc tới tình hình của mình trên báo Tổ Quốc, chân sút sinh năm 1997 đã cho biết: "Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải. Đây là chấn thương mà tôi đã dính phải kể từ sau SEA Games 30. Chỉ cần thi đấu nhiều, quá tải hoặc xử lý một pha bóng mà rướn người quá sức thì sẽ bị đau, có dấu hiệu bị mỏi cơ từ đầu gối lên đùi.

Bác sỹ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khỏe hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được. Bản thân mình tôi biết cần phải điều chỉnh như thế nào cho hợp lý”.

Mặc dù cho biết mình vẫn ổn song Tiến Linh cũng khẳng định mình sẽ không mạo hiểm cố gắng thi đấu bởi điều đó có thể khiến anh gặp những chấn thương nặng hơn. Khi nào cảm thấy không thi đấu được, anh sẽ báo lại với ban huấn luyện Bình Dương để xin được nghỉ.

Nói về mục tiêu trong tương lai của bản thân, tiền đạo Tiến Linh cho biết thêm: “Tôi mong muốn ghi được nhiều bàn thắng cho Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của tôi trong năm 2020 là cùng các đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020".

BLV Quang Huy: “Cúp Quốc gia từ nay sẽ không còn giống chợ chiều!”
2 vòng vừa qua của cúp Quốc gia đã diễn ra đầy sôi động và BLV Vũ Quang Huy có cái nhìn lạc quan về giải đấu.
Đã rõ về chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh
CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã có thông báo mới nhất về tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Hà Đức Chinh sau chấn thương mà anh gặp phải ở vòng 1/8 cúp quốc...
Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020: Tiếng vọng từ giải hạng Nhất
Giải Cúp quốc gia 2020 đang chứng kiến những trận đấu sôi động tại vòng sơ loại cùng 8 trận đấu thuộc vòng 1/8. Và bên cạnh sự khẳng định từ các ông lớn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X