Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng thầy Park bình thản đối đầu ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 10/05/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cảm xúc trước trận gặp ĐT Thái Lan vào đầu tháng sau, trung vệ Trần Đình Trọng đã tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ thi đấu thật tốt trước người Thái.

Đình Trọng tự tin đối đầu ĐT Thái Lan

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở King’s Cup 2019. Nếu thắng chúng ta sẽ bước vào trận chung kết của giải đấu.

Quan trọng hơn, việc thi đấu tốt tại King’s Cup sẽ có lợi cho chúng ta trên BXH FIFA, cũng như có sự tự tin trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022.

Đình Trọng tự tin đối đầu ĐT Thái Lan hình ảnh
Đình Trọng tự tin đối đầu người Thái tại King's Cup 2019

Gặp Thái Lan, người Việt vẫn có một tâm lý e ngại thua trận. Nhưng theo chia sẻ của hậu vệ Trần Đình Trọng thì anh không coi Thái Lan là đối thủ bất khả chiến bại.

"Lúc này, anh em cầu thủ không quan tâm là phải chạm trán cùng ai. Quan trọng nhất là anh em học hỏi được rất nhiều đáng quý trong suốt thời gian qua. Sự tự tin là cần thiết, cho dù đối thủ là ai. Mình chỉ quan tâm có thể hiện được năng lực của mình hay không.

Gặp các bạn Thái Lan lúc này, cũng giống như các đối thủ khác, anh em không coi đó là khó khăn gì cả. Tụi em rất tự tin và thật sự thoải mái, để cố gắng thi đấu thật tốt. Chỉ đơn giản thế thôi", Trọng ‘ỉn’ nói trên tờ Thể thao văn hóa.

Đình Trọng lúc này đang có phong độ thi đấu khá tốt tại CLB Hà Nội sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương mẻ xương bàn chân từng gặp tại AFF Cup 2018. Với phong thái thi đấu bình tĩnh, tự tin, Đình Trọng hiện tại cũng đang là cái tên khó thay thế trên tuyển. Và tin là cầu thủ này sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt nhất tại giải đấu tới.

HLV tuyển Thái Lan: “Chúng tôi chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam”
Chia sẻ với tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan, nhà cầm quân đang nắm quyền chỉ đạo “Voi chiến”, HLV Sirisak Yodyardthai đã khẳng định đội bóng của mình không e...
“Công Phượng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng tại ĐT Việt Nam”
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận xét của mình về hàng công ĐT Việt Nam.
Ấn Độ có HLV trưởng mới trước thềm King’s Cup 2019
Nhằm kịp chuẩn bị cho King’s Cup 2019, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa chính thức công bố HLV trưởng mới của ĐTQG nước này.
Thái Lan triệu tập tiền đạo siêu trẻ đối đầu ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhận, HLV Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập tiền đạo năm nay mới chỉ 16 tuổi để tham dự King’s Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X