Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Troussier tập luyện trở lại sau chấn thương

Thứ Sáu 09/08/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Võ Minh Trọng mới đây đã trở lại tập luyện cùng CLB Bình Dương sau thời gian dài vắng mặt điều trị chấn thương.

Võ Minh Trọng trở lại sau chấn thương

Theo đó, hậu vệ Võ Minh Trọng đã được CLB Bình Dương cho thực hiện phẫu thuật trị dứt điểm chấn thương vai sau trận đấu của ĐT Việt Nam trước Indoneia trên sân Mỹ Đình ngày 36/3.

Trải qua 4 tháng tham gia tập vật lý trị liệu và tập phục hồi, cầu thủ quê Đồng Tháp đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ này đã có thể tập luyện với khối lượng bình thường như các cầu thủ khác trong đội.

Minh Trọng hiện cũng đang cùng các cầu thủ Bình Dương tham gia huấn luyện trước thềm mua giải tại Nha Trang. Hậu vệ sinh năm 2001 tham gia các bài tập chạy trên bãi biển, trong phòng gym và thậm chí là bài chiến thuật.

Vo Minh Trong tro lai tap luyen cung Binh Duong
Võ Minh Trọng trở lại tập luyện cùng Bình Dương

Dẫu vậy, do mới chỉ bình phục không lâu, thể trạng của Minh Trọng được Ban huấn luyện Bình Dương đánh giá ở mức cần lưu ý và theo dõi thêm. HLV Hoàng Anh Tuấn được cho là đã có những điều chỉnh nhất định về bài tập dành cho Minh Trọng trong giai đoạn này.

Võ Minh Trọng nằm trong top 10 cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong các trận chính thức dưới thời HLV Philippe Troussier. Chỉ trong vòng hơn 1 năm qua, cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu 19 trận chính thức từ cấp độ U23 đến ĐTQG Việt Nam. Riêng với ĐTQG, anh ra sân tới 8 trận.

Võ Minh Trọng đã có một hành trình phi thường khi từ giải hạng nhì được CLB Bình Dương mua lại hợp đồng, trở thành nhân tố đá chính tại V.League và liên tục ra sân trong màu áo đội tuyển Việt Nam và U.23 Việt Nam.

Sự trở lại của Võ Minh Trọng hứa hẹn sẽ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm sự lựa chọn cho trị ví hậu vệ trái tại Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X