Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Troussier nghẹn ngào khi gặp lại đội bóng thời niên thiếu SLNA

Thứ Ba 05/12/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam tại vòng 4 V.League 2023/24, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã không giấu được sự hào hứng và hạnh phúc của mình khi đối đầu đội bóng quê hương.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Đình Bắc tâm sự: "Cảm xúc của tôi khi trở về đội bóng quê hương rất hào hứng và hạnh phúc. Được thi đấu với đội bóng cũ thời niên thiếu, tôi cảm thấy cảm xúc như dâng trào, muốn cống hiến khán giả và người hâm mộ bóng đá Nghệ An một trận đấu hay".

dinh Bac
Đình Bắc dâng trào cảm xúc khi gặp lại SLNA.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc từng có thời gian là học viên của lò đào tạo trẻ Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên do thể hình quá khiêm tốn nên anh đã không được được các thầy tại trung tâm đánh giá cao và phải bỏ dở giữa chừng. Nhưng vì niềm đam mê với trái bóng tròn, Đình Bắc sau đó đã chuyển tới Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Quảng Nam để tiếp tục nuôi nghiệp quần đùi áo số. 

Và với sự cầu tiến, khát khao được tỏa sáng, tiền đạo người Hưng Nguyên, Nghệ An đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ trụ cột tại Quảng Nam. Điều đó cũng giúp anh được HLV Troussier trao nhiều cơ hội tại ĐT Việt Nam.

Ở vòng 4 vừa rồi, Nguyễn Đình Bắc đã có một pha lập công từ chấm 11m, qua đó giúp Quảng Nam cân bằng tỷ số với đội chủ nhà SLNA. Ngoài ra, tiền đạo 19 tuổi này cũng đã có một màn trình diễn ấn tượng khi chơi xông xáo trên hàng công của Quảng Nam.

Nói thêm về trận hòa nghẹt thở của Quảng Nam trước đội bóng quê nhà, Đình Bắc cho hay: ''Trong giờ nghỉ giữa hiệp, thầy Văn Sỹ Sơn đã đốc thúc tinh thần toàn đội. Câu lạc bộ Quảng Nam thời gian gần đây có kết quả thi đấu chưa tốt, nên toàn đội đặt mục tiêu có điểm trước Sông Lam Nghệ An. Bản thân tôi và toàn đội cũng đã rất nỗ lực và hoàn thành mục tiêu đề ra''.

Với trận hoà 4-4 này, Quảng Nam có được 2 điểm (2 trận hòa, 2 trận thua) và hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, SLNA đang ở vị trí thứ 9 với 3 điểm.

Nguyễn Đình Bắc – Của để dành của HLV Philippe TroussierNguyễn Đình Bắc – Của để dành của HLV Philippe Troussier
Trong trận đấu chính thức đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam, tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc đã lập tức tỏa sáng với pha lập công đẹp mắt. Và sự tin tưởng của ông thầy người Pháp rõ ràng đã đặt đúng chỗ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X