Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Troussier cảm thấy may mắn khi có bàn thắng đầu tiên tại V-League

Thứ Bảy 23/12/2023 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng 7 V-League 2023/24, hậu vệ Võ Minh Trọng đã thừa nhận đã có sự may mắn ở bàn thắng mà mình ghi được cho đội chủ nhà Bình Dương.

Trong trận đấu tại vòng 7 V-League 2023/24 diễn ra trên sân Gò Đậu vào tối ngày 22/12, hậu vệ Võ Minh Trọng đã tỏa sáng từ một tình huống cố định ở phút 74, để qua đó mang về bàn thắng quý giá giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 1-0 trên sân Gò Đậu. 

Trò cưng HLV Troussier cảm thấy may mắn khi có bàn thắng đầu tiên tại V-League 1
Võ Minh Trọng ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại sân chơi V-League

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu này, hậu vệ đội tuyển Việt Nam cho biết: "Bàn thắng đầu tiên tại V-League trong năm đầu tiên thi đấu cho Bình Dương thực sự là một bàn thắng rất cảm xúc. Tôi muốn dành tặng bàn thắng này cho người hâm mộ bóng đá Bình Dương đã tới sân để cổ vũ toàn đội thi đấu".

Chia sẻ thêm về pha lập công cho Bình Dương, Minh Trọng cho biết: "Về tình huống đó thì theo những gì đã tập luyện thì tôi đã lựa chọn đá vào vị trí đó. Bởi đá như thế sẽ tốt. Và mọi chuyện cũng có phần may mắn".

Là cầu thủ thuộc hàng 'em út' tại đội bóng, Võ Minh Trọng cũng không tránh khỏi những sự bỡ ngỡ khi được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội thi đấu tại đội một. Khi được hỏi về chuyện này, trò cưng của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam tâm sự: "Tôi cũng cố gắng tạo sự tự tin từ bản thân mình trong quá trình tập luyện, cố gắng tập trung trong từng bài tập hay trong các trận đấu, tôi cũng cố gắng rút ra những kinh nghiệm, từng bước giành lấy niềm tin của ban huấn luyện".

Ở trận đấu vừa rồi, Bình Dương đã nhường lại thế trận cho đội khách Thanh Hóa trong hiệp 1. Nhưng bước sang hiệp 2, đội chủ nhà đã vùng lên tấn công và có được bàn thắng nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Minh Trọng. 

Tiết lộ về chiến thuật thi đấu của đội nhà trong trận này, cầu thủ sinh năm 2001 quê Cần Thơ tâm sự: "Về phần chiến thuật, đấu pháp thì HLV Lê Huỳnh Đức đã tập luyện cho toàn đội rất nhiều. Khi Thanh Hóa chơi áp sát nhanh thì Bình Dương cứ từ từ và bình tĩnh để phá lối đá của họ. Việc cướp được bóng giúp toàn đội cảm thấy rất tự tin và sau đó chúng tôi đã có được bàn thắng".

Với thắng lợi ở vòng này, Bình Dương đã có được 16 điểm và tiếp tục chia sẻ ngôi đầu với Nam Định FC. Trong khi Thanh Hóa có 12 điểm đã tụt xuống vị trí thứ 4. Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ tới làm khách trước nhà ĐKVĐ CAHN, trong khi đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam.

Tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (V-League 2023/24) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X