Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Philippe Troussier khó dự Asian Cup 2023

Thứ Hai 25/12/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được điền tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, tuy nhiên tiền đạo Thanh Nhàn đang có nguy cơ không thể tham dự Asian Cup 2023 do vừa dính chấn thương.

Thanh Nhàn báo tin buồn với HLV Troussier

Chiều ngày 25/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập cho đội tuyển hướng tới VCK Asian Cup 2023. Tiền đạo Thanh Nhàn là một trong số những tài năng trẻ được HLV Troussier tin dùng ở đợt tập trung lần này.

Dẫu vậy, sau thông tin được triệu tập lên đội tuyển, Thanh Nhàn đã tỏ ra có phần tiếc nuối và chia sẻ không thể hội quân do đang dính chấn thương. Tiền đạo trẻ cho hay:

“Tôi gặp chấn thương cổ chân ở trận đấu giữa PVF – CAND với Huế tại giải hạng Nhất quốc gia. Dự kiến phải mất 2-3 tuần mới có thể hồi phục nên tôi đã thông báo cho câu lạc bộ chủ quản và phía đội tuyển về tình hình chấn thương để có phương án dự phòng”.

Nguyen Thanh Nhan 2003 Viet Nam vs Iraq 21/11
Nguyễn Thanh Nhàn dính thương trước ngày hội quân

Được biết, Thanh Nhàn là cầu thủ duy nhất đang chơi tại giải hạng Nhất quốc gia được triệu tập lần này, đồng thời, đây cũng là lần thứ hai sao mai sinh năm 2003 được “ăn cơm tuyển”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/12 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, toàn đội sẽ có khoảng 5 ngày chuẩn bị trước khi di chuyển sang Qatar vào ngày 5/1/2024. Trong chuyến tập huấn lần này, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1.

Đây được xem là màn tập dượt cuối cùng của thầy trò HLV Troussier trước thềm bước vào vòng chung kết Asian Cup 2023. Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng D với Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

Trò cưng HLV Philippe Troussier khó dự Asian Cup 2023 1
Danh sách 34 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X