Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Miura lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup

Thứ Bảy 22/09/2018 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.

Tiền vệ Võ Huy Toàn lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup

 

Tiền vệ Võ Huy Toàn từng là một gương mặt quen thuộc ở các đội tuyển U23 và ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura cách đây vài năm. Tuy nhiên việc vận đen chấn thương liên tục theo đuổi đã khiến ngôi sao của SHB Đà Nẵng không còn góp mặt trên tuyển như trước.

tiền vệ Võ Huy Toàn lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup hình ảnh
Tiền vệ Võ Huy Toàn thường xuyên làm bạn với giường bệnh trong sự nghiệp.

Ở mùa giải này, Võ Huy Toàn cũng chỉ thi đấu nổi bật ở giai đoạn lượt đi khi được góp mặt ở 12/13 trận đấu trước khi gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu suốt 3 tháng qua. Điều này khiến  Huy Toàn bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.

Anh nói trên Zing.vn: “Chiều 19/8, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương cổ chân. Vì lý do này, tôi không thể ra sân cho CLB Đà Nẵng suốt thời gian dài vừa qua. Chấn thương dù tiến triển tốt nhưng tôi phải rời xa sân cỏ cho đến khi V.League 2018 kết thúc. Rất tệ khi không thể đóng góp cho đội bóng ở thời điểm khó khăn.

Tôi khao khát được tham dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, nhưng tình hình đang khó khăn vì phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Lúc này, chấn thương của tôi tiến triển tốt, hoàn toàn sẵn sàng trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Khi trở lại, tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm lấy lại thể lực cũng như phong độ”.

Mặc dù vậy, Huy Toàn vẫn hy vọng vào một phép màu được tạo ra bởi HLV Park Hang Seo. “HLV Park sẽ là người quyết định ở khâu nhân sự, nên không thể nói trước điều gì. Hy vọng ông ấy để mắt đến và trao cho cơ hội khi xem tôi chơi một vài trận ở mùa này. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu thế hệ cầu thủ rất tiềm năng và tôi muốn là một phần ở AFF Cup 2018”.

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:


Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup chiêu mộ HLV khủng người Pháp
Bóng đá Lào đang cho thấy quyết tâm lập kỳ tích ở đấu trường AFF Cup khi vừa bổ nhiệm xong nhà cầm quân tới từ nước Pháp, Patrice Neveu làm HLV trưởng ĐTQG.
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.
Bản quyền AFF Cup 2018: Các đài TH khác không được tiếp sóng VTV6
Do đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2018 siết chặt nên các đài truyền hình khác sẽ không được tiếp sóng trực tiếp các trận đấu từ VTV6.
Báo châu Á cảnh báo Việt Nam về mối hiểm họa Campuchia tại AFF Cup 2018
Cây viết Gabriel Tan trên Fox Sports cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại AFF Cup 2018 khi Campuchia có thể trở thành một ẩn số thú vị.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X