Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Chung Hae Seong gia nhập Sài Gòn FC

Thứ Hai 16/11/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay TP.HCM, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã đạt thỏa thuận chuyển tới Sài Gòn FC kể từ V.League 2021.

 Hậu vệ Công Thành gia nhập Sài Gòn

Kết thúc V.League 2020, Công Thành bất ngờ nằm trong danh sách thanh lý của TP.HCM. 2 mùa giải vừa qua thi đấu cho đội bóng thành phố mang tên Bác cầu thủ sinh năm 1991 đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae Seong.

Tại V.League 2021, Công Thành ra sân 17 trận đấu. Trong số những cái tên phải chia tay TP.HCM, trường hợp của cầu thủ 29 tuổi khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ nhất. Với phong độ cao trong màu áo Chiến hạm đỏ, anh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam trong năm 2019 chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

 Hậu vệ Công Thành gia nhập Sài Gòn hình ảnh
Công Thành sẽ gia nhập Sài Gòn FC sau khi chia tay TP.HCM.

Rời TP.HCM, Công Thành nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Hậu vệ người Bến Tre đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC. Bản hợp đồng sẽ sớm được công bố.

Sài Gòn FC mới đây bất ngờ chia tay tới 18 cầu thủ sau khi mùa giải 2020 khép lại. Không ít trong số đó là những trụ cột giúp đội bóng Sài thành giành huy chương đồng tại V.League 2020.

Từ nay tới V.League 2021 còn đúng 2 tháng nữa. Sài Gòn FC hiện đang gấp rút tìm kiếm những tân binh khỏa lấp vị trí 18 cầu thủ đã ra đi để có thể sớm ổn định đội hình hướng tới mùa giải mới.

Thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập TP.HCM, báo động cho tương lai Bùi Tiến Dũng?
Sau khi chia tay Quảng Nam, thủ môn Phạm Văn Cường quyết định lựa chọn TP.HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Cái tên thứ 4 gia nhập CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức cho ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Phù Trung Phong từ đội bóng hạng Nhất Bình Phước.
SỐC: Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long
Đội trưởng Quốc Long và Thân Thành Tín là những cái tên mới nhất bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng sau khi V.League 2020 khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X