Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công với bóng đá Việt

Chủ Nhật 24/12/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người góp công giúp CLB Ulsan Hyundai đánh bại U23 Việt Nam, hậu vệ tuyển thủ ĐT Hàn Quốc Kang Min-soo tin tưởng ông thầy cũ Park Hang Seo sẽ thành công với bóng đá Việt Nam.

Kang Min-soo chính là một trong những tên tuổi lớn của CLB Ulsan Hyundai trong chuyến sang Việt Nam lần này. Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1986 từng góp mặt trong danh sách ĐT Hàn Quốc tham dự FIFA World Cup tại Nam Phi vào năm 2010. Và anh cũng là người có nhiều kinh nghiệm nhất trong số các cầu thủ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội U23 lần này.

Tro cu tin tuong HLV Park Hang Seo se thanh cong voi bong da Viet hinh anh
Trò cũ dành lời khen cho HLV Park Hang Seo

Và trong trận đấu vừa qua, Kang Min-soo cũng chính là gương mặt gây chú ý nhất. Anh là người ngăn chặn bất thành Hà Đức Chinh trong tình huống tiền đạo của U23 Việt Nam băng xuống ghi bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 88. Tuy vậy ngay sao đó, hậu vệ này đã có pha lập công chuộc tội khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB Ulsan Hyundai với một pha ra chân rất nhanh ở phút 90+1.

Phát biểu sau trận đấu, Kang Min-soo đã tỏ sự kính trọng và dành những lời khen cho ông thầy cũ Park Hang Seo đang dẫn dắt U23 Việt Nam. Trước đây, hậu vệ họ Kang từng là ‘lính’ của ông Park khi HLV dẫn dắt CLB Sangju Sangmu.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

"Năm ngoái, tôi cùng vợ đã có chuyến du lịch rất thú vị đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Tại đây tôi đã được thưởng thức những ly cà phê sữa đá ngon tuyệt cùng những món đặc sản mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Tôi cùng các đồng đội may mắn đến Hà Nội đúng lúc thời tiết rất lý tưởng để thi đấu do ở Hàn Quốc lúc này đang có tuyết dù nhiệt độ không chênh lệch quá nhiều.

Việc được thi đấu với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo đã mang đến trong tôi rất nhiều kỷ niệm bởi HLV Park chính là thầy cũ của tôi tại CLB Sangju Sangmu. HLV Park là một người rất được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn tại Hàn Quốc và nhận được sự kính trọng của hầu hết những người làm bóng đá tại đây, nên tôi tin tưởng ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn trong thời gian tới", hậu vệ Ulsan Hyundai chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Ulsan Hyundai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X