Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ của HLV Park Hang Seo khoác áo CLB Thể Công Viettel

Thứ Ba 23/07/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng trung vệ Nguyễn Minh Tùng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng áo lính Thể Công Viettel trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2024/2025.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024/2025, trong thời gian qua CLB Thể Công Viettel đã tìm kiếm và lựa chọn được một số cái tên triển vọng. Và theo nguồn tin của báo giới, trung vệ Nguyễn Minh Tùng sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng áo lính trong hè này.

Trò cũ của HLV Park Hang Seo khoác áo CLB Thể Công Viettel 1
Minh Tùng từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam.

Nguyễn Minh Tùng sinh năm 1992, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa. Trung vệ 32 tuổi đã khẳng định được chuyên môn, kinh nghiệm khi nhiều năm chơi bóng ở V.League trong màu áo của Ninh Bình, An Giang, Than Quảng Ninh và Đông Á Thanh Hóa. 

Với tài năng của mình, Minh Tùng từng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam vào năm 2020 dưới thời HLV Park Hang Seo. Dù vậy, trung vệ này đã không thể cạnh tranh vị trí với các đàn em như Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung hay Bùi Hoàng Việt Anh.

Tuy nhiên ở cấp độ CLB, Nguyễn Minh Tùng luôn là trụ cột quan trọng không thể thiếu tại Thanh Hóa trong nhiều mùa giải liên tiếp. Anh cũng được tín nhiệm giao băng thủ quân của đội bóng xứ Thanh.

Khép lại mùa giải 2023, Nguyễn Minh Tùng rời Đông Á Thanh Hoá theo dạng hết hợp đồng. Cựu đội trưởng đội bóng xứ Thanh nhanh chóng gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau khi chuyển đến đội bóng thành phố mang tên Bác, Nguyễn Minh Tùng đã thi đấu khá chắc chắn. Anh ra sân 21/16 trận và góp một phần không nhỏ vào thành tích giúp "Chiến hạm đỏ" xếp thứ 4 chung cuộc tại V-League 2023/2024. Khép lại mùa giải, hai bên không tìm thấy tiếng nói chung trong việc gia hạn tiếp nên quyết định chia tay. 

Một khi sở hữu trung vệ kỳ cựu Nguyễn Minh Tùng, điều này sẽ giúp Thể Công Viettel cải thiện khả năng phòng ngự của mình. Trong đội hình của HLV Nguyễn Đức Thắng không có trung vệ nào thuận chân trái đạt chất lượng. Do đó, Minh Tùng trở thành cái tên đáp ứng được nhiều yêu cầu dù anh đã lớn tuổi và bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X