Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ấn tượng về chiến thắng của HLV Park Hang Seo trước Guus Hiddink

Thứ Hai 09/09/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước U22 Trung Quốc, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Young-pyo đã chia sẻ về chuyện này.

Tối 8/9, ĐT U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc dù phải làm khách trên sân đối thủ. Đây là điều đã nằm trong dự đoán của người hâm mộ bởi các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đều thi đấu rất lì lợm và khó bị đánh bại. Trong khi đó, bóng đá Trung Quốc lại đang có dấu hiệu đi xuống.

Trò cũ ấn tượng về chiến thắng của HLV Park Hang Seo trước Guus Hiddin hình ảnh
Danh thủ Lee Young-pyo ấn tượng với chiến thắng của HLV Park Hang Seo trước U22 Trung Quốc

Chứng kiến trận đấu này, cựu tuyển thủ bóng đá Hàn Quốc Lee Young-pyo cho rằng U22 Việt Nam đang thi đấu mang phong cách giống như là của đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002.

Vị này chia sẻ: "Đây là trận đấu rất ấn tượng. Có thể nói U22 Việt Nam đã chơi trên cơ đối thủ. Hai hậu vệ biên của họ chơi rất hay, tiền đạo cũng hỗ trợ phòng ngự tốt. Họ thể hiện những đặc điểm giống như đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002".

Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo chưa cần sử dụng đội hình mạnh nhất với một loạt cầu thủ vắng mặt như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung, Martin Lo,... Mặc dù vậy, U22 Việt Nam vẫn có chiến thắng thuyết phục. 

Và ông Lee Young-pyo cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ còn nguy hiểm hơn nữa khi có đông đủ lực lượng. "Trận đấu này cho thấy rằng U22 Việt Nam sẽ còn mạnh hơn nữa. Họ chơi rất tốt kể cả khi những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải vắng mặt", danh thủ Lee bình luận.

Chiến thắng trước người Trung Quốc cũng thêm U22 Việt Nam thêm tự tin hơn trên hành trình chinh phục SEA Games vào cuối năm nay. Từ nay tới lúc SEA Games khởi tranh vẫn còn hai tháng nữa và họ sẽ tiếp tục có những đợt tập huấn và đá giao hữu với nhiều đối thủ để kiểm tra sức mạnh.

Video: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)

Báo Thái nói gì về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc?
Siam Sport đã dành sự ấn tượng khi nói về chiến thắng 2-0 vào tối qua 8/9 của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.
Fox Sports Asia ấn tượng với chiến thắng của U22 Việt Nam
Trang Fox Sports Asia đã có những đánh giá của mình về trận thắng không mấy khó nhọc của U22 Việt Nam trước Trung Quốc.
Đội nhà thua U22 Việt Nam, báo chí Trung Quốc ngán ngẩm
Báo chí Trung Quốc cay đắng cho rằng ngay cả ĐT Trung Quốc cũng sẽ thua ĐT Việt Nam nếu hai đội gặp nhau.
Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam tỏ ra vượt trội U22 Trung Quốc
U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Trung Quốc ngay trên sân đối phương nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Vậy là, HLV Park Hang Seo đã đánh bại cố nhân Guus Hiddink...
Dư âm U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc: Giá trị đằng sau một chiến thắng
Tối ngày 8/9, ĐT U22 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ knock-out người Trung Quốc với tỷ số 2-0. Và có lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được nhiều...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X