Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tristan Đỗ quyết tạo bất ngờ ở trận lượt về với ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/09/2019 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 ở lượt đi vòng loại World Cup 2022, hậu vệ gốc Việt Tristan Đỗ quyết tạo bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận lượt về.

Ở cuộc đọ sức tại lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã cầm chân nhau sau kết quả hòa 0-0. Đây là trận đấu mà cả hai bên đều đã rất cố gắng nhưng không thể ghi được bàn thắng.

Sau trận đấu này, hậu vệ gốc Việt đang khoác áo ĐT Thái Lan, Tristan Đỗ đã đưa ra những chia sẻ của mình về trận hòa này.

Tristan Đỗ quyết tạo bất ngờ ở trận lượt về với ĐT Việt Nam hình ảnh
Tristan Đỗ quyết tạo bất ngờ ở trận lượt về với ĐT Việt Nam.

Anh tâm sự: "Trận đấu này có chất lượng chuyên môn rất cao. Cả hai đội đã có nhiều cơ hội, tuy vậy, may mắn đã không đứng về bất cứ ai. Chúng tôi cảm thấy tiếc vì đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm”.

Trong trận đấu vừa qua, Tristan Đỗ là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trong đội hình ĐT Thái Lan. Lối đá lăn xả của hậu vệ này giúp anh khoá chặt thành công những ngòi nổ của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Công Phượng.

Bên cạnh đó, hậu vệ mang 3 dòng máu Thái, Pháp, Việt còn tỏ ra rất tự tin khi nói về trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Trên trang instagram cá nhân, Tristan Đỗ viết: “Trận đấu đã kết thúc với kết quả không quá tệ. Nhưng mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi. Tôi khi vọng sẽ có điều bất ngờ ở trận lượt về”.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi chia sẻ thông điệp này, cầu thủ gốc Việt đã phải nhanh chóng xóa status do bị cư dân mạng Việt Nam tấn công trang cá nhân.

Việt Nam cầm hòa người Thái: Khi nỗi sợ Thái Lan chỉ còn là dĩ vãng
Trên sân Thammasat tối 5/9, ĐT Việt Nam đã khiến người Thái phải chia điểm sau trận hòa 0-0 chung cuộc. Đây là trận đấu mà chúng ta đã thi đấu ngang ngửa đối...
Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam
Chứng kiến những gì đã diễn ra sau 90 phút tại sân Thammasat tối 5/9, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra thất vọng về sức mạnh của người Thái.
HLV Nishino bị chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa Việt Nam
HLV Nishino mới đây đã bị vị HLV người Thái Somchai Chuayboonchum chỉ trích về chiến thuật sau trận hòa ĐT Việt Nam.
Thái Lan trả giá cực đắt cho trận hòa với Việt Nam
ĐT Thái Lan đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ về lực lượng sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Việt Nam tối 5/9.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?
Tờ Chosun và một loạt tờ báo tại Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X