Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TPHCM sắp đón thêm viện binh từ HAGL

Thứ Tư 25/12/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ thứ 4 của HAGL, tiền vệ Triệu Việt Hưng được cho đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đến với đội chủ sân Thống Nhất.
Sau khi chiêu mộ 3 cái tên trưởng thành từ HAGL trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2020, CLB TP.HCM đang xúc tiến thương vụ thứ 4 với đội bóng phố Núi và cái tên được lựa chọn là iền vệ Triệu Việt Hưng.

Thực ra ban đầu đương kim á quân V.League 2019 muốn mượn tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn để tăng cường chất lương cho hành lang cánh phải của khu vực tấn công song ông bầu Đoàn Nguyên Đức không muốn mất một trụ cột quan trọng nhất đội.
Tiền vệ Triệu Việt Hưng HAGL có thể gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Triệu Việt Hưng chuẩn bị gia nhập TPHCM

Vì vậy, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đành chuyển hướng sang Việt Hưng để củng cố trung tuyến. Được biết hai bên sắp đi đến được thỏa thuận cuối cùng.

Triệu Việt Hưng (22 tuổi) đang là thành viên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 sắp tới. Tại SEA Games 30, Việt Hưng đã góp mặt trong thành phần U22 Việt Nam đoạt HCV môn bóng đá nam. Gia nhập CLB TP.HCM, Hưng sẽ được hội ngộ 3 đồng đội tại HAGL gồm hai hậu vệ Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cả 4 đều chỉ khoác áo á quân V-League theo diện cho mượn.

Trước đó, CLB TP.HCM đã bỏ tiền mua lại 7 tháng hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truidense của Bỉ còn Văn Sơn và Đức Lương sẽ ở lại TPHCM đến hết mùa giải 2020 giống Việt Hưng. Riêng hợp đồng của Công Phượng thì kể từ thời điểm tháng 7/2020 trở đi (sau khi hợp đồng với Sint-Truidense kết thúc), hai CLB TP.HCM với HAGL sẽ phải đàm phán gia hạn nhưng tất nhiên tỷ lệ thành công rất cao.

Việc tích cực bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2020 cả CLB TP.HCM là rất dễ hiểu bởi họ sẽ thay thế CLB Hà Nội đá vòng loại AFC Champions League cũng như AFC Cup. Đồng thời động thái này cũng cho thấy quyết tâm của đội bóng ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X