Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Triệu Việt Hưng chảy máu đầu, sớm rời sân trong ngày ra mắt ĐT Việt Nam

Thứ Hai 11/09/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 22 trận đấu Việt Nam vs Palestine, Triệu Việt Hưng chảy máu đầu sau pha tranh chấp bóng bổng với cầu thủ đối phương và rồi không thể tiếp tục thi đấu.

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng cả ĐT Việt Nam lẫn Palestine đều thi đấu quyết liệp. Những pha tranh chấp nảy lửa liên tục xuất hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Phút 22, Triệu Việt Hưng va chạm mạnh với cầu thủ đối phương khi tranh bóng bổng. Và rồi cả hai đã chảy máu đầu và nằm sân, cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế.

Trieu Viet Hung
Triệu Việt Hưng chảy máu đầu sau pha va chạm mạnh trên không với đối phương.

Cầu thủ bên phía Palestine thì có thể tiếp tục thi đấu sau khi được sơ cứu. Còn Việt Hưng thì không. HLV Troussier buộc phải có sự thay đổi người khi tung Trương Tiến Anh vào sân thay thế. 

Ngay sau khi rời sân, Việt Hưng cũng lập tức được xe cứu thương chở tới bệnh viện. Trước Việt Hưng, một cầu thủ khác của Hải Phòng là Trung Hiếu cũng phải sớm rời sân chỉ sau khoảng 10 phút vì chấn thương ở chân. 

Cuộc đối đầu Palestine đánh dấu lần đầu tiên ra sân cho ĐTQG của cả Việt Hưng và Trung Hiếu. Nhưng may mắn không tới với bộ đôi cầu thủ của Hải Phòng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X