Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Triệu Việt Hưng bật mí về chiến thắng của Hải Phòng trước CAHN

Thứ Bảy 29/07/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mở ra chiến thắng cho CLB Hải Phòng trước CAHN, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về bí quyết tạo nên thành công của toàn đội ở trận đấu này. 

Trong chuyến làm khách tới sân của CLB CAHN ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Hải Phòng đã gây bất ngờ khi vượt qua dàn sao 'bom tấn' của đội chủ nhà nhờ các bàn thắng của Triệu Việt Hưng và Nguyễn Tuấn Anh. 

Trieu Viet Hung Hai Phong 2
Triệu Việt Hưng góp công lớn trong thắng lợi của Hải Phòng trước CLB CAHN.

Và là người đã mở ra thắng lợi cho đội bóng đất Cảng ở màn so tài này, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã phấn khởi cho biết: "Khi đã thua hai trận liên tiếp và phải tới thi đấu trên sân của đội bóng đang nằm trong tốp đầu, các cầu thủ Hải Phòng đã ra sân với tâm thế phải cố gắng hết mình để thi đấu một trận tốt nhất. 

Các cầu thủ Hải Phòng luôn vào sân cống hiến những gì tốt nhất và luôn luôn phải làm thế nào để khán giả đội bóng không phải nói rằng toàn đội đã đá không hết mình.

Trước khi diễn ra trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã động viên tinh thần cho tất cả anh em, cố gắng thoải mái chơi bóng không phải e ngại dừ gặp đối thủ nào chăng nữa.

Khi HLV Chu Đình Nghiêm làm công tác tinh thần cho các cầu thủ Hải Phòng thì chú còn chỉ bảo các cầu thủ nên đá thoải mái và làm những gì tốt nhất để có thể giành chiến thắng. Toàn đội Hải Phòng sẽ cố gắng qua từng trận đấu một để cố gắng giành được điểm số cao nhất có thể".

Với chiến thắng trước CAHN FC tại Hàng Đẫy, CLB Hải Phòng không chỉ chặn đứng hai trận thua liên tiếp tại V-League mà họ cũng cải thiện được vị trí của mình ở cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lúc này đang có 22 điểm và xếp thứ 6 trong 8 đội, kém đội bóng dẫn đầu CLB Hà Nội 7 điểm. 

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 2/8, Hải Phòng sẽ chạm trán chính đối thủ này trên sân Hàng Đẫy. Và đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu khó khăn cho tiền vệ Triệu Việt Hưng và các đồng đội khi mà họ đã để thua tới 9 trận trong 10 chuyến làm khách gần nhất tại đây.

Tổng hợp: CAHN 0-2 Hải Phòng (Vòng 3 nhóm A V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X