Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Triển khai công tác an ninh trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Dortmund

Thứ Tư 23/11/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 23/11, LĐBĐ Việt Nam đã có cuộc họp cùng đại diện các đơn vị trực thuộc công an thành phố Hà Nội, Công ty Bảo vệ KTC Việt Nam, Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình và Next Media về công tác an ninh, an toàn tại trận giao hữu cuối tháng này.

Tham dự buổi họp, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam đã gửi lời cảm ơn Công an thành phố Hà Nội, Công ty Bảo vệ KTC Việt Nam và Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình về sự phối hợp và hỗ trợ trong các hoạt động của LĐBĐ Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: “Số lượng thành viên thuộc CLB Dortmund tới Việt Nam rất đông, vì bên cạnh hoạt động chính là trận đấu giao hữu, CLB cũng có các hoạt động bên lề giao lưu cùng khán giả Việt Nam. Vì vậy, việc đảm bảo an ninh, an toàn là rất quan trọng và cần có sự phối hợp từ tất cả các bên”.

Tại cuộc họp, ông Cao Ngọc Cẩm – Chánh Văn phòng LĐBĐ VN đồng thời phụ trách công tác an ninh của trận đấu cũng cập nhật các thông tin liên quan đến kế hoạch tổ chức trận đấu và các đề xuất về phương án an ninh, an toàn trước, trong và sau sự kiện bao gồm: việc đảm bảo an toàn cho các đối tượng tham dự trận đấu; trật tự tại các địa điểm diễn ra các hoạt động, đặc biệt là trong thời gian diễn ra trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình; triển khai mở các cổng, các cửa kiểm soát lối ra vào đảm bảo an toàn cho khán giả tới sân cổ vũ hai đội thi đấu…

Trien khai cong tac an ninh tran giao huu dT Viet Nam vs Dortmund
Triển khai công tác an ninh trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Dortmund

Đại diện Công an thành phố Hà Nội, ông Vũ Tuấn Anh – Phó trưởng Phòng Tham mưu khẳng định Công an thành phố Hà Nội sẽ có các phương án hỗ trợ tốt nhất nhằm đảm bảo công tác an ninh đối với hoạt động thi đấu của hai đội. Đặc biệt, Công an thành phố Hà Nội sẽ phối hợp cùng các đơn vị trên địa bàn tiến hành lập tổ kiểm tra công tác an toàn trên sân, hạn chế tối đa các sự cố, đảm bảo an ninh, an toàn.

Đại diện Công ty Bảo vệ KTC Việt Nam, Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình và Công ty Next Media cũng đưa ra các đề xuất và kiến nghị để các bên liên quan cùng thảo luận và có phương án phối hợp, kiểm soát các hoạt động xung quanh trận đấu.

Trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Borussia Dortmund được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Vé xem trận đấu đã chính thức được mở bán với 3 mệnh giá vé là 800 nghìn đồng, 1.200.000 và 1.600.000 đồng. Ngoài ra  từ ngày 21/11 đến 25/11, người hâm mộ mua vé trực tuyến trên ứng dụng Ví điện tử VNPAY sẽ được giảm 28% giá vé.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X