Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp

Thứ Năm 30/06/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Quang Hải tới Pháp thi đấu cho Pau FC, trang facebook chính thức của Ligue 1 đã chính thức có lời chúc mừng cho ngôi sao bóng đá Việt Nam. 

Sau rất nhiều kỳ vọng của NHM bóng đá Việt nam, vào chiều qua 29/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức ra mắt đội bóng Ligue 2, Pau FC sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế bắt buộc tại đây. 

Và sau khi nắm được thông tin Quang Hải gia nhập Pau FC, trang facebook và twitter chính thức của giải VĐQG Pháp - Ligue 1 đã đăng tải poster chào mừng cầu thủ Việt Nam. 

Trang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp 1
Trang facebook của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp thi đấu 

"Xin chào Nguyễn Quang Hải - Tuyển thủ người Việt Nam sẽ gia nhập Pau FC"

, trang mạng xã hội twitter của giải Ligue 1 chia sẻ ngắn gọn.

Điều này đã cho thấy việc Quang Hải chuyển tới thi đấu cho Pau FC rất được quan tâm. Trước đó hàng loạt tờ báo tại Pháp, trong đó có cả L'Equipe - tờ báo uy tín hàng đầu của Pháp cũng đã đưa tin về chuyến xuất ngoại đến xứ lục lăng của Hải 'con'.

Về phần mình, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, Quang Hải cũng thể hiện sự quyết tâm khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. 

Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi”.

Tại đội bóng mới, Quang Hải vẫn được thi đấu với số áo 19. Theo xác nhận từ phía Pau, Hải 'con' sẽ thi đấu tại đây theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong trường hợp được HLV Didier Tholot trao cơ hội, Nguyễn Quang Hải sẽ có màn ra mắt Pau FC trong trận giao hữu tiền mùa giải vào ngày 8/7.

@bongda24h.vn.official Điều đặc biệt dành cho Quang Hải #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #quanghai ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Pau FC tung video ngắn gọn ra mắt tân binh Nguyễn Quang HảiPau FC tung video ngắn gọn ra mắt tân binh Nguyễn Quang Hải
Đội bóng nước Pháp đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tân binh Nguyễn Quang Hải trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.
Những điều chưa biết về Pau FC - đội bóng mới của Quang HảiNhững điều chưa biết về Pau FC - đội bóng mới của Quang Hải
Vào chiều ngày 29/6, tiền vệ Quang Hải đã chính thức vượt qua bài kiểm tra y tế và có lễ ra mắt CLB Pau. Và đội bóng này có gì đặc biệt?
Quang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hàoQuang Hải: Tôi vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào
Chia sẻ sau lễ ra mắt CLB mới Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thừa nhận sự tự hào khi gia nhập đội bóng nước Pháp. Đồng thời anh cũng khẳng định quyết tâm của bản thân. 
Pau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang HảiPau FC thất bại trong việc gia hạn với cầu thủ đá cùng vị trí Quang Hải
Theo thông tin mới nhất từ báo chí Pháp, tiền vệ Victor Lobry và CLB Pau FC không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X