Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Trang facebook Sint-Truidense bị fan cuồng Việt Nam làm loạn vì không trọng dụng Công Phượng.

Chủ Nhật 28/07/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang mạng xã hội của Sint-Truidense đã bị fan cuồng Việt Nam vào tấn công vì lý do không để tiền đạo Công Phượng thi đấu ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ.

 

Trong trận đấu thuộc vòng 1 giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20 diễn ra vào rạng sáng sớm nay 28/7 (giờ Việt Nam), tiền đạo Công Phượng đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cho Sint-Truidense. 

Tuy nhiên thay vì được xỏ giày ra sân, vị trí của cầu thủ người Việt Nam chỉ là ở trên băng ghế dự bị. Không khó hiểu với quyết định của HLV Marc Brys khi Công Phượng mới sang Bỉ và chưa thể hiện được nhiều với 60 phút mờ nhạt trước FC Lommel. 

Trang facebook Sint-Truidense bị fan cuồng Việt Nam làm loạn vì không  hình ảnh
Fan cuồng Việt Nam làm loạn facebook Sint- Truidense vì không trọng dụng Công Phượng

Thay vì Công Phượng, ông Brys vẫn ưu tiên những gương mặt có kinh nghiệm hoặc trưởng thành từ lò đào tạo CLB như De Bruyn, Acolatse, Balongo hay tân binh Sousa.

Và dĩ nhiên điều này không làm hài lòng nhiều CĐV Việt Nam đã thức đêm để chờ đợi chân sút xứ Nghệ ra sân. Nhiều CĐV phẫn nộ khi đội bóng Bỉ không tạo điều kiện cho cầu thủ mang áo số 15 ra sân từ đầu. một CĐV viết: “Lại cho CP15 của tôi dự bị à?"

Nhiều bình luận chỉ trích đội bóng mới của Công Phượng, song bị xóa sau đó. Trong khi đó, những CĐV Việt Nam chân chính lại kêu gọi tôn trọng STVV: “Công Phượng có được đá hay không là do CLB. Các bạn đừng bình luận tiêu cực nữa. Hãy đọc bình luận của người Bỉ đi, họ kêu gọi các bạn giữ im lặng. Đừng vì vài cá nhân mà CĐV Bỉ có cái nhìn xấu về người Việt Nam”.

Dù đã được yêu cầu khởi động ở trận này nhưng Công Phượng vẫn không được thi đấu ngay cả khi hàng công Sint- Truidense chơi mờ nhạt. Kết quả chung cuộc, đội bóng mới của Công Phượng đã phải nhận thất bại 0-1 ngay ở vòng đấu mở màn tại Bỉ. Rõ ràng họ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn có được một thành tích tốt ở mùa giải này.

Sint-Truidense 0-1 Mouscron (KT): Công Phượng dự bị cả trận, Sint-Truidense thua vòng mở màn giải VĐQG Bỉ 2019/20
CLB của Công Phượng để thua đội khách Excel Mouscron 0-1 ở trận đấu thuộc vòng 1 giải VĐQG Bỉ diễn ra rạng sáng 28/7 (giờ Hà Nội). Trận này, tiền đạo tuyển...

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X