Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, CLB Sài Gòn được trang chủ LĐBĐ châu Á nhắc tên

Thứ Hai 13/07/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã có bài viết đánh giá cao phong độ thi đấu của CLB Sài Gòn ở mùa bóng năm nay.

Sau trận thắng thứ 5 và cũng là trận đấu thứ 9 không để thua ở mùa giải này, CLB Sài Gòn đã nhận được những lời khen đến từ Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) .

CLB Sài Gòn được trang chủ LĐBĐ châu Á nhắc tên hình ảnh
AFC viết về CLB Sài Gòn. Ảnh chụp màn hình

Trong bài viết với nhan đề "CLB Sài Gòn tiến bước tới trận bất bại thứ 9", AFC viết: "Ahn Byeong-geon, Huỳnh Tấn Tài và Pedro Paulo lần lượt lập công cho Sài Gòn FC để mang về chiến thắng 3-0 trước Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2020, qua đó giúp CLB này giữ vững ngôi đầu.

Trong khi CLB TP.HCM lấy lại sự tự tin sau thất bại trước B.Bình Dương bằng cách vượt qua chủ nhà Than Quảng Ninh 3-0 ngay trên sân Cẩm Phả. Còn Bình Dương lại chỉ có được 1 điểm từ trận hòa 1-1 trước HAGL trên sân Gò Đậu.

Kết quả này khiến đội bóng đất Thủ rơi xuống vị trí thứ tư, nhường chỗ cho Viettel ở vị trí thứ 3 sau khi đội bóng quân đội có chiến thắng đậm 4-0 trước Hải Phòng”, trang chủ AFC viết.

AFC cũng đề cập tới CLB Hà Nội khi cho biết nhà đương kim vô địch Hà Nội FC tiếp tục không thắng sau trận hòa 1-1 với SHB Đà Nẵng. Trong 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới chỉ có 1 chiến thắng và đã kém Sài Gòn FC 7 điểm.

Sau 9 vòng đấu, CLB Hà Nội lúc này đang xếp hạng 8. Đây thực sự là một thành tích thi đấu rất đáng thất vọng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong nhiều năm qua. Nếu không cải thiện được thành tích của mình, họ có nguy cơ phải rời tốp 8 sau khi giai đoạn 1 khép lại, qua đó không thể tiếp tục tham dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X