Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ J-League bất ngờ nhắc tên Công Phượng

Thứ Sáu 21/01/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, trang fanpage của giải VĐQG Nhật Bản J-League đã bất ngờ đăng tải thông điệp tới Công Phượng nhân dịp ngày sinh nhật của chân sút HAGL.

 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của tiền đạo Công Phượng, trang facebook của giải J-League đã gửi lời chúc mừng tới ngôi sao HAGL với nội dung như sau: "Chúc mừng sinh nhật, Nguyễn Công Phượng!

Tuyển thủ quốc gia Việt Nam và cựu cầu thủ Mito HollyHock sẽ bước sang tuổi 27 ngày hôm nay! Công Phượng hiện đang chơi bóng tại quê nhà Việt Nam. Anh đang khoác áo số 10 tại CLB HAGL".

Trang chủ J-League chúc mừng sinh nhật Công Phượng
Trang chủ J-League chúc mừng sinh nhật Công Phượng.

Đây không phải là lần đầu Công Phượng được trang Facebook của J-League nhắc tên. Trước đó trang này đã đăng ảnh chúc mừng Công Phượng khi anh ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia ở AFF Cup 2020.

"Cựu cầu thủ Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp giúp ĐT Việt Nam có 2 chiến thắng quan trọng tại AFF 2020", trang Fabook chính thức của J-League mô tả.

Trong quá khứ, ngôi sao HAGL từng sang Nhật Bản thi đấu 1 năm cho CLB Mito Hollyhock thuộc giải J-League 2 dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, đó chỉ là bản hợp đồng mang tính chất thương mại khi anh rất hiếm có cơ hội ra sân thi đấu. Công Phượng thậm chí còn phải phát tờ rơi như một hành động quảng bá sức hút của CLB.

Công Phượng hiện tại vẫn đang là niềm hy vọng trên hàng công của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh Tiến Linh lỡ hẹn với trận gặp Australia vì Covid-19, gần như chắc chắn chân sút HAGL sẽ có suất đá chính trên tuyển. Anh và các đồng đội sẽ có màn tái đấu người Úc vào tối ngày 27/1 tới.

Công Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung QuốcCông Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung Quốc
Trong 2 lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc. Đội phó Công Phượng đã có những...
Thầy cũ Công Phượng cùng U21 Nutifood vô địch giải U21 quốc gia 2021Thầy cũ Công Phượng cùng U21 Nutifood vô địch giải U21 quốc gia 2021
HLV Guillaume Graechen cùng U21 Nutifood đã vượt qua U21 Hà Nội để lần đầu tiên vô địch tại giải bóng đá U21 Quốc gia 2021.
Kiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt NamKiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân đến từ Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ rất thật về các học trò trong hành trình trở lại Việt Nam lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X