Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ J-League chờ đợi màn đối đầu Công Phượng - Chanathip

Thứ Ba 31/01/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trang facebook của giải J-League mới đây đã đăng tải hình ảnh Công Phượng và Chanathip với nhận định là 'cuộc đối đầu siêu kinh điển'.

Với việc tiền đạo Công Phượng vừa tới Nhật Bản để khoác áo Yokohama FC, thông tin về anh đang được giới truyền thông xứ sở Mặt trời mọc hết sức quan tâm. 

Trang chủ J-League chờ đợi màn đối đầu Công Phượng - Chanathip 1
Trang chủ J-League chờ đợi màn so tài giữa Công Phượng và Chanathip

Và mới đây, trang facebook của Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật (J-League) đã đăng tải hình ảnh của Công Phượng cùng ngôi sao hàng đầu Thái Lan, Chanathip Songkrasin. Điều này cho thấy trang Facebook của J-League đang rất háo hức chờ đợi vào màn so tài giữa hai ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á.

Trang facebook của J-League viết: "Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale) - Nguyễn Công Phượng (Yokohama FC). Trận chiến của những ngôi sao Đông Nam Á tại J-League. 

Đây là cuộc đối đầu siêu kinh điển mà chúng ta đều mong chờ! Ai sẽ giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này? Hãy cùng chờ xem!". 

Tất nhiên không cần nói thì ai cũng biết là Kawasaki Frontale của Chanathip được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng vừa thăng hạng của Công Phượng. 

Thực tế cầu thủ người Thái Lan cũng đã khẳng định được giá trị của mình ở Nhật Bản khi ghi được 18 bàn thắng qua 145 trận trong màu áo hai CLB Hokkaido Consadole Sapporo và Kawasaki Frontale. Trong khi thành tích của CP10 còn tương đối khiêm tốn khi anh mới chỉ đá tổng cộng 7 trận khi chơi cho Mito HollyHock ở J-League 2 vào năm 2016.

Công Phượng bất ngờ nhận được lời khen từ HLV Yokohama FCCông Phượng bất ngờ nhận được lời khen từ HLV Yokohama FC
Với tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, tiền đạo Công Phượng mới đây đã nhận được lời khen từ HLV Yokohama FC, ông Shuhei Yomoda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X