Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ giải La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018

Thứ Bảy 24/11/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có vé vào bán kết AFF Cup 2018 sau trận thắng 3-0 trước Campuchia, ĐT Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ trang chủ La Liga.

Trang chủ giải La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup

Trong trận đấu cuối cùng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thi đấu hiệu quả và giành thắng lợi chung cuộc 3-0. Ở trận đấu này, chỉ cần có điểm trước ‘những chiến binh Angkor’, đoàn quân áo đỏ sẽ vào bán kết nhưng thầy trò Park Hang Seo còn làm tốt hơn thế.

Trang chủ giải La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup  hình ảnh
Trang chủ giải La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup

Chứng kiến thắng lợi thuyết phục của đoàn quân áo đỏ tại Hàng Đẫy tối 24/11, trang Facebook của giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) đã gửi lời chúc mừng đến "Những ngôi sao vàng" sau khi đã hoàn tất một nửa chặng đường của hành trình hướng tới chiếc cúp vô địch AFF Cup.

Trang chủ giải La Liga viết: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã giành vé vào bán kết AFF Cup 2018 mà không để thủng lưới một bàn nào! Đêm nay, cờ đỏ sao vàng lại tung bay phấp phới trên khắp các đường phố Hà Nội…".

Đây không phải lần đầu trang chủ La Liga quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Trước đó, BTC La Liga gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy trò Park Hang Seo trong hành trình chinh phục danh hiệu AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử.

Trang chủ giải La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup  hình ảnh
BTC La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam thi đấu thành công tại AFF Cup 2018

Nội dung bài viết ghi rõ: "10 năm trước, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan trong trận chung kết nghẹt thở để giành chức vô địch AFF Cup! Chúng tôi vẫn không thể quên, và nóng lòng chờ đội tuyển Việt Nam mang chiến thắng và vinh quang thêm một lần nữa!"

BTC La Liga thường khá quan tâm đến các sự kiện của bóng đá Việt Nam. Tại Asiad 2018, giải đấu lớn nhất hành tinh cũng đã gửi lời chúc tới thầy trò Park Hang Seo sau thành tích toàn thắng tại vòng bảng, trong đó có chiến thắng ấn tượng trước Olympic Nhật Bản.

Mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup khi nào?
Với việc đánh bại ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam đã thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2018. Và người hâm mộ nước nhà sẽ được mua vé xem thầy trò Park Hang Seo thi đấu...
Thuyền trưởng Campuchia thừa nhận thua tâm phục khẩu phục Việt Nam
Bị hủy diệt trên SVĐ Hàng Đẫy, HLV Felix Dalmas chia sẻ sau trận thua Việt Nam với những lời lẽ đầy thán phục.
Hủy diệt Campuchia, HLV Park Hang Seo sẵn sàng trước vòng bán kết AFF Cup
Trong trận đấu vào ngày 24/11, ĐT Việt Nam đã dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số 3-0. Dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Campuchia.
ĐT Việt Nam bám sát kỷ lục AFF Cup sau trận thắng Campuchia
Với việc đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt đấu cuối bảng A AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang Seo đang bám sát kỷ lục AFF Cup đã được thiết lập...
ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn: Số 9 HAGL sẽ sớm chia tay AFF Cup?
ĐT Việt Nam đã có hành động an ủi đối với tiền vệ Văn Toàn sau khi cầu thủ của HAGL dính chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu gặp Campuchia.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X