Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 24/10/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ AFF đã có bài viết đánh giá cao cơ hội giành chức vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay của thầy trò Park Hang Seo.

Trang chủ AFF đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo

Trong một bài viết mới đây, trang chủ AFF đánh giá rất cao tài năng của HLV Park Hang Seo ở AFF Cup năm nay.

Bài báo phân tích vị HLV 59 tuổi người Hàn Quốc chính là chiến lược gia cao tuổi nhất bảng A, và nhiều tuổi thứ 2 ở giải đấu sau HLV Milovan Rajevac (Thái Lan). Do đó không ngạc nhiên khi chiến lược gia người Hàn Quốc được trang chủ AFF Cup đánh giá là nhà cầm quân lão luyện nhất của bảng đấu này.

AFF đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Trang chủ AFF đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo

Tờ báo này viết: “HLV trưởng ĐT Việt Nam là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm và kỷ luật. Ông hiện đang cùng tuyển Việt Nam ở quê nhà Hàn Quốc, chuẩn bị cho giải đấu. Ông luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ và đã dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á, Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD 2018.

Trước khi đến Việt Nam vào tháng 10 năm ngoái, HLV Park Hang Seo từng là người hai lần vô địch K-League 2 với Sangju Sangmu (2013, 2015). Và đặc biệt, ông từng là cánh tay phải của HLV huyền thoại Guus Hiddink giúp Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup 2002”.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam đang có chuyến tập huấn Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup. Vào ngày mai, ông và các học trò sẽ bước vào trận đấu giao hữu thứ hai gặp FC Seoul. Ở trận đấu đầu tiên, họ đã để thua CLB Incheon Utd với tỷ số 1-2.

Tại AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang Seo nằm ở bảng A cùng Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trận đấu ra quân của họ sẽ là chuyến hành quân tới đất Lào để gặp đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, ĐT Lào vào ngày 8/11 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Incheon Utd chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu giao hữu diễn ra chiều 22/10, HLV CLB Incheon Utd, HLV Jorn Andersen đã có những góp ý chân thành dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo: “Hàng thủ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn”
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Incheon Utd trong trận đấu giao hữu chiều 22/10, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò có thể làm tốt hơn thế.
Trợ lý HLV Park Hang Seo chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện
Chia sẻ với báo giới, trợ lý thể lực của HLV Park Hang Seo, ông Bae Ji Won đã chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện trong tương lai.
Hé lộ mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở vòng bảng Asian Cup 2019
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu tại VCK Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X