Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF Cup nhầm lẫn hài hước về Đức Huy

Thứ Năm 01/11/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết đánh giá 5 cái tên được xem là ẩn số ở bảng A, trang chủ AFF Cup đã nhắc tới tiền vệ Đức Huy với một nhầm lẫn hài hước.

Trang chủ AFF Cup nhầm lẫn hài hước về Đức Huy

Trong một bài viết mới đây về 5 cái tên được xem là ẩn số ở bảng A, trang chủ AFF Cup đã đánh giá cao năng lực tiền vệ Phạm Đức Huy.

Trang chủ AFF Cup nhầm lẫn hài hước về tiền vệ Đức Huy hình ảnh
Tiền vệ Đức Huy  được xem là ẩn số ở bảng A tại AFF Cup 2018

Trang báo này mô tả: “Trong đội hình có quá nhiều tài năng, việc Phạm Đức Huy ít được chú ý cũng là điều dễ hiểu. Nhưng đây là một cầu thủ đa năng có thể chơi tiền vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự, trong đội hình 3-4-3 dự kiến ​​của Việt Nam. Chính sự đa năng giúp Đức Huy luôn được HLV Park Hang Seo lựa chọn khi chốt danh sách dự các giải đấu".

Trang chủ AFF Cup còn thừa nhận Đức Huy là một cầu thủ không thể thay thế của ĐT U23 Việt Nam trong hành trình giành ngôi Á quân châu Á. 

Tuy nhiên tác giả bài viết này lại nhầm lẫn giữa tiền vệ Đức Huy với Văn Đức khi cho rằng Đức Huy ghi một bàn thắng quan trọng vào lưới U23 Iraq ở tứ kết và là nhân tố then chốt giúp U23 Việt Nam đi tới ngôi Á quân. Thực tế người ghi bàn thắng đó là cầu thủ SLNA, Phan Văn Đức.

Tại AFF Cup 2018, cả Đức Huy lẫn Văn Đức đều là những quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Dù đều gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ vị trí thi đấu của mình song cả 2 đều đang quyết tâm thể hiện tốt nhất để ghi điểm trong mắt thầy Park.

Trở lại với bài viết của trang chủ AFF Cup, ngoài tiền vệ Đức Huy, 4 gương mặt được chú ý khác cũng được liệt kê là Norshahrul Idlan Talaha của Malaysia, Soukaphone Vongchiengkham của Lào, Brak Thiva của Campuchia, David Htan của Myanmar. 

Công Phượng được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất bảng A AFF Cup 2018
Trang chủ giải AFF Cup mới đây đã có bài viết đánh giá Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất tham dự giải đấu lần này.
HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐTQG Lào, ông Varadaraju Sundramoorthy tự tin sẽ cùng các học trò làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn...
Người Hàn bất ngờ mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của thầy Park
Trước sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo, mới đây một đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền AFF Cup sắp...
Hôm nay VFF chính thức mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức mở bán vé vào sân các trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Cuộc chiến dự AFF Cup 2018: Ai sẽ lĩnh thẻ đỏ tiếp theo ở ĐT Việt Nam?
Vẫn còn 2 gương mặt sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam 1 ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Và liệu ai sẽ cái tên sẽ phải nhận thẻ đỏ của thầy Park?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X