Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất bảng A AFF Cup 2018

Thứ Năm 01/11/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ giải AFF Cup mới đây đã có bài viết đánh giá Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất tham dự giải đấu lần này.

Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất ĐNÁ

Trước thềm AFF Cup 2018, trang chủ giải đấu này đã có bài viết đánh giá các chân sút tại bảng A của ĐT Việt Nam. Và Công Phượng đã được nhắc tới là cầu thủ có phong độ ghi bàn xuất sắc nhất ở bảng đấu này.

Trang chủ AFF Cup Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất ĐNÁ hình ảnh
Công Phượng được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất ĐNÁ

Trang chủ giải AFF Cup đã thống kê, từ đầu năm 2018 cho tới thời điểm này, tiền đạo của HAGL có 22 pha lập công bao gồm 12 bàn ở V-League, 5 bàn ở Cúp quốc gia, 1 bàn cho ĐTQG và 4 bàn cho đội U23 Việt Nam – đây là một con số vượt trội so với bất cứ một chân sút nào trong khu vực Đông Nam Á.

Nhìn sang hai đối thủ cùng bảng là Myanmar và Malaysia, hai đội bóng này không có một chân sút nào nguy hiểm như vậy. Chân sút Aung Thu chỉ ghi được 11 bàn thắng ở mùa giải vừa qua trong màu áo CLB Police Tero (Thái Lan) cộng thêm 1 bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan tại giải giao hữu Alpine Cup 2018.

Trong khi đó, chân sút đang có phong độ tốt nhất Malaysia hiện tại là Safawi Rasid cũng chỉ ghi được 9 bàn ở cấp CLB và 7 bàn khi khoác áo tuyển. Như vậy Safawi Rasid cũng mới ghi được 16 bàn trong năm 2018, nghĩa là vẫn còn kém Công Phượng tới 6 bàn.

Dẫu vậy, Công Phượng vẫn không được phép chủ quan ở AFF Cup 2018 sắp tới khi các đối thủ đều có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải. Lúc này tiền đạo HAGL vẫn đang là niềm hy vọng hàng đầu của ĐT Việt Nam song anh vẫn cần phải cố gắng rèn luyện, để có thể có được những màn trình diễn tốt nhất ở giải đấu sắp tới.

Trợ lý HLV Park Hang Seo chê cầu thủ Việt Nam thiếu tự tin
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trợ lý của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin đã tiết lộ nhiều chuyện về bóng đá Việt Nam.
HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐTQG Lào, ông Varadaraju Sundramoorthy tự tin sẽ cùng các học trò làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn...
HLV Park Hang Seo chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau chuyến tập huấn Hàn Quốc
Thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc mới đây cho biết HLV Park Hang Seo từng nổi giận và chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến trận thua tệ hại...
Cuộc chiến dự AFF Cup 2018: Ai sẽ lĩnh thẻ đỏ tiếp theo ở ĐT Việt Nam?
Vẫn còn 2 gương mặt sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam 1 ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Và liệu ai sẽ cái tên sẽ phải nhận thẻ đỏ của thầy Park?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X