Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đọ sức giữa Xuân Trường và Văn Lâm tạo nên kỷ lục về số lượng khán giả ở Thai League

Thứ Hai 27/05/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa hai CLB Buriram của Xuân Trường với Muangthong của Văn Lâm tại vòng 12 Thai League đã lập nên kỷ lục về số lượng khán giả đến sân.

Số lượng khán giả kỷ lục trong trận đấu giữa Muangthong và Buriram

Tâm điểm của vòng 12 Thai League 2019 chính là cuộc đối đầu giữa Buriram và Muangthong trên SVĐ Chang Arena. Đây không chỉ là trận đấu đầy duyên nợ giữa hai động bóng mà nó còn có một điều đặc biệt khi lần đầu tiên hai cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại xứ Chùa Vàng là Xuân Trường và Văn Lâm có cơ hội so tài trực tiếp với nhau.

Tưởng chừng như sự trái ngược giữa phong độ cũng như vị trí trên BXH của hai đội bóng sẽ chỉ thu hút được số ít khán giả đến sân theo dõi. Thế nhưng không biết có phải do có sự góp mặt của hai cầu thủ Việt Nam trong trận đấu này hay không mà đã có một số lượng khán giả đến sân Chang Arena đông một cách kỷ lục.

Cuộc đọ sức giữa Xuân Trường và Văn Lâm tạo nên kỷ lục khán giả hình ảnh
Trận đấu giữa Xuân Trường và Văn Lâm có số lượng khán giả kỷ lục

Theo thống kê từ BTC, đã có 27.009 người đến sân Chang Arena để chứng kiến cuộc thư hùng giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất nhì xứ Chùa vàng. Đây được coi là số lượng khán giả đến sân cao nhất cho đến thời điểm này của Thai League 2019. Trước đó, trận đấu có số khán giả đông nhất là cuộc đọ sức giữa Mazda FC và Port FC (hòa 1-1) với 22.555 khán giả.

Chưa kể, nếu tính ra trận đấu giữa Buriram và Muangthong còn chiếm tới 1/3 số lượng khán giả đến sân so với tổng số 67.574 người đến theo dõi 8 trận đấu của vòng vừa qua tại Thai League 2019. BÌnh thường, các trận đấu khác của Thai League cũng chỉ có khoảng chưa đến 3.000 người.

Thi đấu không tệ trước Buriram, Văn Lâm vẫn bị HLV Muangthong nhắc nhở
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Muangthong không đánh giá quá cao màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm trước Buriram.
Xuân Trường bất ngờ trải lòng về cuộc sống tại Buriram Utd
Chia sẻ sau khi Buriram đánh bại Muangthong, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết mình cần nỗ lực hơn nữa để có suất ra sân tại Thai League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X