Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận Viettel - Hà Tĩnh diễn ra bình thường trên sân trung lập

Thứ Tư 05/05/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại việc phải đá bù nên lãnh đạo CLB Viettel đã quyết định lựa chọn phương án đá sân trung lập trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 sắp tới.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, vào chiều qua (4/5), UBND thành phố Hà Nội đã có công văn yêu cầu tạm hoãn trận đấu giữa Viettel vs Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17h00 ngày 7/5 tới. 

Điều này đã đặt Viettel vào thế khó khi mà họ rõ ràng không hề muốn có một trận đá bù vào tháng 7 tới, thời điểm V-League đã trở lại sau khi ĐT Việt Nam kết thúc chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE.  

CLB Viettel
CLB Viettel đã lựa chọn sân Việt Trì làm địa điểm tổ chức trận đấu với Hà Tĩnh vào ngày 7/5 tới đây. 

Và theo thông tin mới nhất, các lãnh đạo CLB Viettel đã đạt được thỏa thuận mượn sân Việt Trì (sân nhà của CLB Phú Thọ tại giải hạng Nhất) để tổ chức trận đấu gặp CLB Hà Tĩnh vào ngày 7/5 tới đây. 

Ban đầu, CLB Viettel nhắm đến sân Thanh Hóa bởi những điều kiện tương đồng về mặt tổ chức như biển bảng quảng cáo và các vấn đề liên quan. Trong khi đó, sân PVF hay Việt Trì đang tổ chức giải hạng Nhất với yêu cầu về điều kiện thấp hơn.

Song lợi thế của sân Việt Trì là mặt sân tiêu chuẩn cùng cơ sở vật chất tương đối tốt. Hồi cuối năm ngoái, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cũng từng đá giao hữu tại đây. Thêm vào đó, sân Việt Trì cũng được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức môn bóng đá SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, vòng 13 V-League 2021 sẽ diễn ra bình thường trên cả nước. Lúc này đội bóng áo lính Viettel đang có 26 điểm và tạm xếp thứ hai sau đội đầu bảng HAGL với 29 điểm.

HLV Trương Việt Hoàng dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch với HAGLHLV Trương Việt Hoàng dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch với HAGL
Chứng kiến các học trò lội ngược dòng đánh bại chủ nhà SHB Đà Nẵng trong những phút bù giờ cuối trận, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel đã thắng may mắn.
Pha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXHPha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXH
Cú đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng, qua đó rút ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 2 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X