Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu thứ 4 tại V-League 2021 chính thức bị hoãn vì Covid-19

Thứ Sáu 29/01/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất thì trận đấu giữa Viettel và Bình Dương ở vòng 3 V-League 2021 sẽ bị hoãn do sự bùng phát Covid-19.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BTC giải V-League 2021 đã tiếp tục phải tuyên bố hoãn lại trận đấu giữa CLB Viettel và Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 dự kiến diễn ra vào cuối tuần này trên sân Hàng Đẫy.

Trận Viettel - Bình Dương chính thức bị hoãn hình ảnh
Trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương đã bị hoãn do tình hình dịch bệnh.

Như vậy, tính tới thời điểm này đã có 4 trận đấu thuộc vòng đấu này của V-League bị hoãn do tình hình dịch bệnh. Trước đó các trận Than Quảng Ninh - TP.HCM, Hải Phòng - Hà Nội và Đà Nẵng - Hà Tĩnh đều đã phải ngừng lại do liên quan tới vùng dịch.

Trong khi đó, trận Thanh Hóa - Nam Định được thông báo sẽ diễn ra trên sân không khán giả. Hai trận còn lại giữa HAGL - Bình Định và Sài Gòn - SLNA hiện tại vẫn chưa có thông báo cụ thể.

Trước đó, chia sẻ với báo giới, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc, thời gian tổ chức các trận đấu bù sẽ được VPF cập nhật sau khi các cơ quan chức năng cho phép hoạt động thể thao diễn ra bình thường.

Song VPF sẽ cố gắng để giải V-League khép lại trước tháng 10 để các đội tuyển có thời gian chuẩn bị cho SEA Games và AFF Cup vào cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X