Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

“Trận Việt Nam vs Triều Tiên sẽ rất hấp dẫn”

Chủ Nhật 17/05/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, trận đấu giao hữu rất được NHM chờ đợi giữa Việt Nam vs Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình. Trước trận đấu này thì HLV Kim Chang Bok đã sớm lên giây cót tinh thần cho đội nhà bằng lời giới thiệu ấn tượng.

Tran Viet Nam vs Trieu Tien se rat hap dan hinh anh
HLV Kim Chang Bok của đội tuyển Triều Tiên

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Triều Tiên, HLV Kim Chang Bok thể hiện đúng khí chất của người xứ Nhân sâm khi rất xã giao khi nhận xét về đối thủ là đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia của đội khách rất tôn trọng thầy trò HLV Miura và hứa sẽ cống hiến cho các khán giả tại Mỹ Đình một trận cầu hấp dẫn.

HLV Kim Chang Bok nói: “Từ những thông tin đã có, tôi đánh giá cao rất cao ĐT Việt Nam bởi đây là một đội tuyển mạnh tại khu vực châu Á. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hứa hẹn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội”.

Tuy nhiên giống như bao người Triều Tiên khác thì ông Kim Chang Bok luôn mang đầy tính tự hào dân tộc trong phát biểu của mình. Vị chiến lược gia này dùng mọi mỹ từ để nói về đội nhà: “Về thành phần ĐT Triều Tiên, chúng tôi mang sang Việt Nam một số cầu thủ nổi tiếng trong nước, có tố chất kỹ thuật tốt và chúng tôi sẽ áp dụng lối đá tấn công. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ Triều Tiên là 24 và chiều cao trung bình 1m76. Điểm mạnh của ĐT Triều Tiên là khả năng phối hợp và tâm lý tốt”.

Sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Triều Tiên sẽ có tiếp 1 trận giao hữu với Thái Lan trước khi bước vào vòng loại World Cup 2018. Vì vậy, thầy trò HLV Kim Chang Bok rất coi trọng 2 trận giao hữu với các đại diện của Đông Nam Á. Ông Bok cho biết: “Trận gặp Việt Nam và Thái Lan là 2 trận đấu chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới. Chúng tôi sẽ phân tích đánh giá cụ thể về hai trận đấu này để có thể thi đấu thật tốt tại vòng loại World Cup”

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X