Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam vs Thái Lan đá lúc 18h, Kiatisak đánh giá cao Miura

Thứ Bảy 21/03/2015 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Thái Lan. Đây là màn tổng duyệt cuối cùng của 2 đội trước khi bước vòng loại U23 châu Á.

Tran Olympic Viet Nam vs Olympic Thai Lan da luc 18h hinh anh
Kiatisak khi còn dẫn dắt HAGL

Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã đặt chân tới Bangkok để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Olympic Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày mai. Theo thông báo từ phía BTC nước bạn, trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay, 20/3 trên SVĐ Quân đội Hoàng gia Thái Lan. Đây là trận giao hữu để thử nghiệm của 2 đội nên Olympic Việt Nam và Olympic Thái Lan có thể thay đổi người tự do chứ không bắt buộc 3 người như thường lệ.

Cũng trong một thông tin liên quan thì HLV Kiatiasak luôn đánh giá cao BĐVN, đặc biệt “Zico Thái” tỏ ra rất ấn tượng với HLV Miura của Olympic Việt Nam. Thuyền trưởng của Olympic Thái Lan khẳng định chiến lược gia người Nhật sẽ giúp các đội tuyển của Việt Nam đi lên trong thời gian tới. Kiatisak nói: "Tôi không biết nhiều về Miura, nhưng nhìn ông ấy làm việc không ngừng nghỉ trên sân tập cùng Olympic Việt Nam, tôi nghĩ ông ấy là một HLV tâm huyết và sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển".

Ngoài ra, khi được tiếp xúc với các phóng viên Việt Nam thì Kiatiasak tỏ ra rất phấn khởi bởi ông coi Việt Nam và HAGL là quê hương thứ 2 của mình. Zico Thái cho biết: “Đã lâu lắm rồi tôi chưa quay lại Việt Nam, nhưng tôi vẫn dõi theo sự phát triển bóng đá của nước các bạn. Việt Nam có một lò đào tạo trẻ rất tốt khi HAGL liên kết với Học viện bóng đá Arsenal-JMG. Các cầu thủ ở đây được đào tạo bài bản, có kỹ thuật và sở hữu lối chơi đầy tốc độ".

Kiatiasak là một HLV trẻ nhưng đã đạt được rất nhiều thành công cùng bóng đá Thái Lan trong thời gian gần đây. Trong năm qua cựu tiền đạo của HAGL đã giúp ĐTQG Thái Lan lên ngôi tại AFF Cup 2014, trước đó thì Kiatiasak đã đưa U23 Thái Lan lọt vào bán kết Asiad 17. Hiện tại, “Zico Thái” đang đặt mục tiêu cùng đội Olympic nước này lọt vào VCK giải U23 châu Á 2016 và gần hơn là chức vô địch Seagames 28 vào tháng 6 tới.
 Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X