Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam vs Man City chỉ có 10.000 vé bán trực tiếp

Thứ Sáu 17/07/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công tác phát hành vé trận Việt Nam vs Man City đã chính thức được triển khai qua đường công văn. Tuy nhiên đa số NHM lại đang hy vọng vào việc mua vé trực tiếp tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Ve tran Viet Nam vs Man City se tro nen khan hiem trong it ngay toi
Vé trận Việt Nam vs Man City sẽ trở nên khan hiếm trong ít ngày tới

Mùa hè này, tâm điểm của NHM bóng đá nước nhà sẽ là trận giao hữu đáng chú ý giữa Việt Nam vs Man City trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây là lần thứ 2 có một đội bóng Anh tới Việt Nam du đấu, tuy nhiên không vì thế mà sức hút của trận đấu này giảm xuống. Với những ngôi sao đắt giá trong đội hình như Yaya Toure, Silva, Kompany hay mới nhất là Sterling thì Citizens vẫn sẽ là cái tên “câu khách” với khán giả Việt.

Được biết, hình thức bán vé qua đường công văn đã sớm hoàn tất chỉ sau 1 ngày phát hành vào 10/7 vừa qua. Thậm chí số lượng đơn vị đặt vé qua kênh bán trực tiếp của VFF đã vượt quá số lượng 10.000 vé cho phép. Hình thức phân phối vé thứ 2 là qua tổng đài 1080 cũng có số lượng hạn chế là 6.000 vé nên khả năng cung không đủ cầu là rất cao. Gần như mọi hy vọng còn lại của NHM sẽ là mua vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình vào chủ nhật, 19/7 tới.

Tuy nhiên mới đây BTC trận Việt Nam vs Man City đã thông báo tin buồn cho NHM khi chỉ có khoảng 10.000 vé được bán tại sân Mỹ Đình. Chưa kể với việc 1 người chỉ được mua tối đa 2 vé thì sẽ dễ diễn ra tình trạng chen lấn, xô đẩy vào ngày 19/7 tới. Rất có thể cơn sốt vé sẽ khiến giá vé bị dân phe đẩy lên cao trước trận Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7.

Sở dĩ chỉ có 10.000 vé trận Việt Nam vs Man City được bán qua trực tiếp tại sân Mỹ Đình là do sự phân phối của BTC. Ngân hàng SHB, nhà tài trợ chính của chuyến du đấu này sẽ được quyền phân phối 10.000 vé khác qua kênh riêng. Khoảng 4.000 vé còn lại chủ yếu là vé mời dành cho các quan chức, ban ngành liên quan, đối tác và các nhà tài trợ cho trận giao hữu này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X