Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ ảnh hưởng ra sao tới BXH FIFA tháng 10?

Thứ Ba 08/10/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận Việt Nam vs Malaysia tới đây sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thứ hạng hai đội trên BXH FIFA tháng 10.

 

Vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận cầu đinh gặp đối thủ Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu khá quan trọng với cả hai đội bởi hai bên đều muốn có thêm những chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ ảnh hưởng ra sao tới BXH FIFA tháng 10 hình ảnh
Kết quả trận Việt Nam vs Malaysia sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng hai đội trên BXH FIFA tháng 10.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận này. Không những vậy, kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng của đoàn quân áo đỏ trên bảng xếp hạng FIFA sẽ có ở cuối tháng 10 này.

Sau lượt trận đầu tiên VL World Cup, ĐT Việt Nam đã bị tụt 2 bậc, mất 1,6 điểm trên BXH FIFA sau trận cầu không bàn thắng trước Thái Lan.

Ở trận tới, nếu không thể đánh bại người Mã, ĐT Việt Nam có nguy cơ rời khỏi tốp 100. Theo cách tính mới nhất, nếu thắng trong cuộc đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có 7,75 điểm, có thể lấy lại vị trí thứ 97 từ tay Kyrgyzstan. 

Tuy nhiên nếu bị Malaysia cầm hòa, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ đi 4,75 điểm, còn nếu thua, số điểm trừ sẽ tăng lên 17,25 điểm do thứ hạng của Malaysia quá thấp (hạng 158 thế giới). Với tình hình đó, Quang Hải và các đồng đội có thể sẽ tụt xuống vị trí từ 100 đến 106 tại BXH của FIFA.

Nhìn lại những trận cầu kinh điển giữa Việt Nam vs Malaysia trong quá khứ
Xét về thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia, các cầu thủ của chúng ta đang nhỉnh hơn song Malaysia ở thời điểm hiện tại không phải một đội bóng dễ bị...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X