Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam - Thái Lan lọt vào tốp 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

Thứ Năm 06/06/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tìm hiểu, cụm từ khóa Việt Nam - Thái Lan đã được cộng đồng mạng Hàn Quốc tìm kiếm rất nhiều trong những ngày qua trên trang Naver của xứ Kim chi.

Trận Việt Nam - Thái Lan lọt vào tốp 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan tại King's Cup 2019 vào tối 5/6. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi lão tướng Anh Đức ở những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 giúp đoàn quân áo đỏ giành vé vào chơi trận chung kết mà không cần phải tiến hành loạt sút luân lưu may rủi.

Trận Việt Nam vs Thái Lan lọt vào tốp 10 từ khóa được tìm kiếm hình ảnh
Trận Việt Nam vs Thái Lan lọt tốp 10 từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong những ngày qua ở Hàn Quốc

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan không chỉ là chủ đề được NHM hai nước Việt- Thái quan tâm mà nhiều CĐV bóng đá tại Hàn Quốc cũng rất chú ý tới cuộc đọ sức này. 

Theo một số liệu thống kê, tính đến thời điểm 1h00 sáng nay 6/6 (theo giờ Hàn Quốc), từ khóa "Việt Nam Thái Lan" đứng vị trí thứ 9 trên trang tìm kiếm Naver - cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc với hơn 28 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Từ khóa "King's Cup" cũng đứng thứ 5 trên thanh tìm kiếm.

Chưa hết, ngay sau khi màn đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, một số trang báo tại xứ Kim chi đã cập nhật kết quả trận đấu và dành nhiều lời khen cho tài cầm quân của HLV Park Hang-seo. Điều đó cho thấy họ luôn theo sát những bước tiến của nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo, cái tên đang rất được kính nể ở quốc gia này.

Video: Việt Nam 1-0 Thái Lan (Kings Cup 2019)

Thủ môn Filip Nguyễn nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan?
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam sau trận đấu thuyết phục trên đất Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X