Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam – Thái Lan lọt tốp 5 trận cầu đinh ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 05/09/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, LĐBĐ châu Á AFC đã xếp trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan vào tốp 5 trận đấu kinh điển ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Vào ngày mai 5/9, lượt trận đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra. Và màn so tài giữa Việt Nam và Thái Lan đang là trận cầu thu hút sự quan tâm của không chỉ người hâm mộ hai nước mà còn với cả giới truyền thông khu vực. 

Và mới đây trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã xếp trận đại chiến giữa Việt Nam - Thái Lan vào tốp 5 trận đấu kinh điển ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tran Viet Nam – Thai Lan lot top 5 tran cau dinh o vong loai World Cup 2022
Trận Việt Nam – Thái Lan lọt tốp 5 trận cầu đinh ở vòng loại World Cup 2022

Sở dĩ trận đấu này được AFC lựa chọn là bởi sự tiến bộ vượt trội không ngừng của Việt Nam trong thời gian qua ở châu lục, trong khi đó Thái Lan lại đang từng bước trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino

So về lực lượng, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều đang sở hữu những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi của mình ở Châu Á như Quang Hải, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Thitiphan Puangchan,…

Hơn hết những cuộc đọ sức giữa hai đội luôn diễn ra căng thẳng, quyết liệt vì danh dự, xứng đáng là một trong những màn so kè duyên nợ nhất châu lục.

Ngoài cặp đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, AFC cũng đánh giá cao tính chất cạnh tranh ở cặp Indonesia – Malaysia, Uzbekistan vs Saudi Arabia, Jordan vs Australia và Triều Tiên - Hàn Quốc.

TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X