Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc

Thứ Sáu 25/01/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.

 

Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc

Với việc HLV Park Hang Seo đã tạo nên những thành công to lớn với bóng đá Việt Nam, người Hàn Quốc đang thực sự quan tâm tới những bước tiến của bóng đá Việt. 

Van Lam can pha Viet Nam vs Nhat Ban
Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc

Và trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Nhật Bản hôm qua đã xác lập một kỷ lục mới về số lượng người theo dõi trực tiếp trận đấu. Theo Nielsen Korea, tỷ lệ xem trận đấu này trên đài truyền hình SBS là 14,598%. 

Đây là con số rất cao để tái khẳng định, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo rất được quan tâm ở quê nhà của ông.

Tuy nhiên con số trên mới chỉ là lượng người xem được ghi nhận trên trang trực tuyến (online), ngoài ra còn rất nhiều lượng NHM đang theo dõi qua các phương tiện khác.

Còn theo dữ liệu truyền thông TNMS, tỷ lệ khán giả Hàn Quốc xem Việt Nam và Nhật Bản là 16,0% (JTBC 13,8%, JTBC3 Fox Sports 2,2%), đứng đầu tất cả các kênh truyền hình cáp.

Đáng kể, tỷ lệ người xem cao nhất lên tới 20,5% (JTBC 18,0%, JTBC3 Fox Sports 2,5%). Đó chính là tình huống trọng tài chính người UAE xem lại VAR và quyết định thổi phạt đền cho Nhật Bản, sau khi đã cho trận đấu tiếp diễn được 2 phút. Nhờ có VAR mà Nhật có quả 11m và đánh bại được Việt Nam ở tứ kết.

Video: Những pha cứu thua của 'người nhện' Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X