Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam - Jordan tạo kỷ lục mới tại Hàn Quốc

Thứ Hai 21/01/2019 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn sốt mang tên ĐT Việt Nam vừa lập nên một kỷ lục mới tại chính quê hương của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Jordan tối qua.

Trận Việt Nam - Jordan tạo kỷ lục mới tại Hàn Quốc

Trận Việt Nam - Jordan tạo kỷ lục mới tại Hàn Quốc hình ảnh
Trận Việt Nam vs Jordan tạo kỷ lục mới về tỷ lệ người xem ở Hàn Quốc

Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và NHM bóng đá Hàn Quốc. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà chúng ta đang tiếp tục tạo ra những bất ngờ ở những giải đấu tầm cỡ châu lục.

Sau U23 châu Á, ASIAD, giờ đây thầy trò HLV Park Hang Seo đang tiếp tục tạo nên những bất ngờ lớn hơn ở đấu trường Asian Cup 2019. Và điều này giúp họ nhận được sự quan tâm cực lớn từ Hàn Quốc, quê hương của thầy Park.

Theo thống kê, được Nielsel Hàn Quốc công bố, cuộc đối đầu giữa Việt Nam - Jordan trên đài JTBC đã chạm mốc rating lên tới 7,2% ở hệ thống truyền hình trả tiền, cao hơn bất kỳ chương trình không độc quyền nào phát sóng vào ngày 20/1 trên toàn lãnh thổ Hàn Quốc. Đây là mức tỷ suất người xem đáng mơ ước, không thua kém là bao so với những tập của bộ phim đang nổi đình nổi đám "Encounter" của Song Hye Kyo.

Con số rating vừa qua trên JTBC cho thấy sức hút không ngừng tăng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Lượt trận cuối vòng bảng với đối thủ Yemen, rating tại đài này chỉ đạt 5,7%. Và điều này chắc chắn sẽ không dừng lại khi đoàn quân áo đỏ bước vào trận đấu tứ kết sau ít ngày nữa.

Cách đây một tháng, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia đã tạo nên cơn sốt hiếm có trong lịch sử truyền thông xứ kim chi. Tỷ suất của cuộc đối đầu này đã lên tới 4,706%, cao hơn bất kỳ chương trình thể thao nào được chiếu trên truyền hình cáp của Hàn Quốc trong suốt 8 năm.

Highlight: Việt Nam vs Jordan


Thống kê Việt Nam vs Jordan: Sánh ngang thế hệ đàn anh huyền thoại
ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng xuất sắc trước Jordan khi mọi chỉ số thống kê đều chỉ ra thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một ngày thi đấu cực kỳ tốt kể từ...
Jordan đã thua Việt Nam vì thiếu tự tin
Tiền vệ Baha Abdel-Rahman bên phía Jordan cho rằng thất bại trước tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa rồi đến từ việc toàn đội đã không chơi đúng khả...
Các hãng truyền thông nổi tiếng thế giới khen ngợi chiến tích của tuyển Việt Nam
Không ít cơ quan truyền thông nổi tiếng tầm thế giới đã đồng loạt tán dương tuyển Việt Nam sau chiến tích quật ngã Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 bằng màn...
Việt Nam đánh bại Jordan: Đơn giản đó là đẳng cấp
Đẳng cấp của một nền bóng đá không phải thứ có thể mua được hay thực hiện được sau ngày một ngày hai mà đó là cả quá trình kéo dài cả thập kỷ. Và lúc này bóng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X