Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Futsal xuất sắc nhất AFF dính sự cố “đáng yêu” trong lễ trao giải

Thứ Sáu 08/11/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ vinh danh AFF Awards được tổ chức vào tối 8/11, cầu thủ Trần Văn Vũ của ĐT Fulsal Việt Nam đã nhận giải xuất sắc nhất Đông Nam Á.
 

Trần Văn Vũ nổi hứng trả lời tiếng Anh

 

Vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ Futsal xuất sắc nhất Đông Nam Á sau những màn trình diễn ấn tượng trên sân, Trần Văn Vũ đã lên tiếng cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân, đồng đội với giải thưởng này. Anh cũng quyết định phát biểu bằng tiếng Anh trước sự chứng kiến của nhiều khách mời đến từ các LĐBĐ trong khu vực.
 
Chỉ có điều, có lẽ vì hơi run và tiếng Anh cũng chưa được tốt, anh chàng này đã phát biểu khá ngập ngừng. Thậm chí, MC của lễ trao giải còn gợi ý Trần Văn Vũ phát biểu bằng… tiếng Việt để dịch cho dễ. Dù sao, đây cũng là giải thưởng xứng đáng cho phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1990.

Trần Văn Vũ ngượng ngùng trả lời tiếng Anh trong lễ trao giải AFF hình ảnh

Trần Văn Vũ là cầu thủ futsal xuất sắc nhất Đông Nam Á

 
Trong khi đó, ĐT Việt Nam nhận giải là ĐT bóng đá xuất sắc nhất một cách xứng đáng, và đội trưởng Quế Ngọc Hải là người đại diện bước lên nhận thưởng. Chỉ có điều, Hải Quế cũng mắc sự cố nhỏ, khi lên tiếng cảm ơn… LĐBĐ châu Á, thay vì Đông Nam Á.
 
Trung vệ tuyển Việt Nam cho biết: “Thay mặt cho ĐT bóng đá, tôi xin cảm ơn LĐBĐ châu Á đã tổ chức, ghi nhận sự kiện ngày hôm nay. Tôi và các đồng đội rất vui, hạnh phúc khi giành được giải thưởng này. Đó là ghi nhận cho nỗ lực, cống hiến mà ĐT Việt Nam làm được trong 2 năm vừa qua.

Để có thành công như hôm nay, công lao của HLV cũng như các thành viên, đội ngũ y tế và toàn bộ LĐBĐ Việt Nam. Cảm ơn CĐV, người hâm mộ luôn đồng hành cho ĐT thời gian qua. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa để đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.”

Que Ngoc Hai AFF Award

Quế Ngọc Hải tại AFF Award


 

 

Chủ tịch AFF hết lời ca ngợi bóng đá Việt Nam
Trước thềm giải AFF Awards 2019 diễn ra vào tối nay (8/11), Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á Khiev Sameth đã có những chia sẻ về Việt Nam.
TRỰC TIẾP AFF Awards 2019 (18h30 ngày 8/11): ĐTQG Việt Nam được tôn vinh
Trực tiếp AFF Awards 2019: Cập nhật liên tục diễn biến thông tin kèm link xem Lễ trao các giải thưởng, danh hiệu AFF 2019 của bóng đá Việt Nam vào lúc 18h30...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X