Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan do trọng tài "thảm họa" Trung Quốc cầm còi

Thứ Tư 13/01/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BTC VCK U23 châu Á 2016 đã chỉ định tổ trọng tài người Trung Quốc điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào ngày mai.

Ma Ning
Ma Ning

Trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2016 của thầy trò HLV Miura là trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan được đánh giá vô cùng quan trọng. Đây là đối thủ mà đội bóng áo đỏ có nhiều cơ hội gây bất ngờ nhất. Thế nhưng tham vọng giành chiến thắng của thầy trò HLV Miura vào tối mai đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do BTC bố trí tổ trọng tài “thảm họa” người Trung Quốc điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan.

Theo đó, ông Ma Ning sẽ điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan. Ngoài ra còn có 1 trợ lý người Trung Quốc khác. Hai trợ lý trọng tài Hsu Min-yu người Đài Loan và trọng tài nổi tiếng người Australia Christopher James Beath. Nếu là trọng tài Christopher thì sẽ đảm bảo sự công tâm nhưng ông Ma Ning là người có “hồ sơ” không mấy tốt đẹp với NHM bóng đá Việt Nam.

Chiếc băng đội trưởng và chiêu tâm lý chiến của HLV Miura
Trước trận mở màn U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào tối mai, vẫn chưa ai chắc chắn về chiếc băng đội trưởng của đoàn quân áo đỏ.

Trận đấu tai tiếng nhất mà ông Ma Ning bắt chính có Việt Nam là trận bán kết AFF Cup 2014 lượt đi trên sân Malaysia. Như đã biết đây là trận đấu mà chúng ta đã thắng nhưng bị trọng tài nhiều lần xử ép. Có thể kể đến bàn thua đầu tiên đến từ một quả 11m tưởng tượng của ông Ma Ning dù bóng chạm tay cầu thủ… Malaysia. Thậm chí tình huống trước đó là một pha đá phạt góc khác mà trọng tài này biếu không cho chủ nhà.

Tình huống rõ ràng nhất đến ở phút 70 khi đội trưởng Safjq Rahim đánh nguội trung vệ Đinh Tiến Thành 2 lần nhìn rất rõ nhưng trọng tài không rút thẻ đỏ với cầu thủ này. Nếu trận đấu đó, trọng tài Ma Ning bắt công tâm thì chưa chắc Malaysia đã có cơ hội lật ngược thế cờ ở lượt về. Vì thế Công Phượng và các đồng đội cần phải tránh các pha bóng gây tranh cãi trong trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan vào ngày mai.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X