Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận gặp Trung Quốc bất ngờ có biến, U23 Việt Nam chạm trán Croatia tại Dubai

Thứ Sáu 04/03/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, màn so tài rất được chờ đợi giữa U23 Việt Nam và U23 Trung Quốc tại giải Dubai Cup vào ngày 26/3 tới đây có thể không diễn ra bởi một lý do khá bất ngờ.

Như thông tin đã chia sẻ, ban tổ chức giải giao hữu U23 Dubai Cup mới đây đã phân lịch thi đấu cho 10 đội tuyển tham dự giải. Theo lá phiếu bốc thăm ngẫu nhiên, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Iraq vào ngày 23/3 trước khi đối đầu U23 Trung Quốc vào ngày 26/3.

Trận gặp Trung Quốc cũng là trận đấu mà NHM đang rất chờ đợi tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện thực lực để đánh bại đối thủ, giống như những gì mà các đàn anh đã thể hiện trước ĐTQG Trung Quốc hôm 1/2 vừa qua.

Theo thông báo của FAT thì U23 Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc vào ngày 26/3.
Theo thông báo của FAT thì U23 Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc vào ngày 26/3.

Song vì một lý do nào đó, ban tổ chức đã quyết định thay đổi nhỏ lịch thi đấu. Cụ thể U23 Việt Nam sẽ chạm trán Croatia còn Trung Quốc gặp Thái Lan. Trang thông tin của LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã xác nhận rằng đội U23 của họ sẽ chạm trán U23 Trung Quốc vào ngày 26/3. Trận đấu sẽ được tổ chức vào lúc 19h00 giờ UAE trên SVĐ The Sevens tại Dubai, UAE.

Như vậy, U23 Việt Nam sẽ không thể có màn đụng độ với các cầu thủ cùng trang lứa bên phía Trung Quốc cùng vào ngày 26/3 như thông báo đã được đưa ra trước đó. Thay vào đó, họ sẽ gặp đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là U23 Croatia ở lượt đấu thứ 2 vào lúc 16h00 ngày 26/3.

Dubai U23 Cup 2022 sẽ khởi tranh tại UAE với 10 đội tuyển tham dự gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Saudi Arabia, Uzbekistan, Iraq, Qatar, Thái Lan, Croatia và chủ nhà UAE. Các đội tuyển sẽ thi đấu vào các ngày 23/3 và 26/3. Thành tích thi đấu ở hai trận đấu này sẽ là căn cứ để BTC chia cặp để đá trận thứ 3.

Dự kiến vào ngày 10/3 tới đây, VFF sẽ công bố hai bản danh sách triệu tập đội U23 Việt Nam do HLV Park Hang Seo gửi lên. Từ danh sách sơ bộ 50 cái tên ban đầu, sẽ có 35 cầu thủ được gọi lên.

Cùng với ĐTQG, đội U23 sẽ cùng tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dự kiến từ ngày 14/3. Trong thời gian đầu, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ quán xuyến hai đội để quán triệt tinh thần cho các học trò.

Tuy nhiên, về chuyên môn, trợ lý Lee Young Jin được trao toàn quyền quyết định tại đội U23. Ông Park sẽ chỉ làm nhiệm vụ quan sát và điều chỉnh nếu thấy thực sự cần thiết. Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai vào ngày 19/3 tới.

Lịch thi đấu Dubai U23 Cup 2022
Lịch thi đấu Dubai U23 Cup 2022
Phó tướng của thầy Park dẫn dắt đội U23 Việt NamPhó tướng của thầy Park dẫn dắt đội U23 Việt Nam
Trong bối cảnh đang bận rộn cùng ĐT Việt Nam hướng tới hai lượt đấu cuối tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lee Young Jin quán...
HLV Park Hang Seo nhiễm Covid-19HLV Park Hang Seo nhiễm Covid-19
Huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Báo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt NamBáo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đang tạo ra một sự khích tướng lớn dành cho đội U23 nước này trước màn so tài với U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai U23 Cup sắp tới.
NHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAENHM có nguy cơ không được theo dõi U23 Việt Nam thi đấu tại UAE
Trước việc nước chủ nhà đưa ra mức giá bản quyền truyền hình của giải U23 quốc tế Dubai quá cao, điều này đã đặt ra thách thức với các nhà đài tại Việt Nam.
U23 Trung Quốc khao khát “đòi nợ” Việt Nam ở giải quốc tế Dubai CupU23 Trung Quốc khao khát “đòi nợ” Việt Nam ở giải quốc tế Dubai Cup
Với việc cùng tham dự giải đấu quốc tế Dubai Cup 2022 tại UAE, U23 Trung Quốc đang tràn đầy tinh thần quyết “đòi nợ” Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X