Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Trần Tiến Đại thay Kiatisuk dẫn dắt CAHN

Thứ Ba 14/05/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Thái Lan Kiatisuk, CLB CAHN sẽ do GĐKT Trần Tiến Đại dẫn dắt ở 2 vòng đấu tiếp theo.

Trưa 14/5, CLB CAHN thông báo đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Kiatisuk, kết thúc 4 tháng làm việc ngắn ngủi. Ngay sau thoả thuận, HLV Kiatisuk sẽ trở về Thái Lan trong chiều nay.

Thay thế cho chiến lược gia sinh năm 1973 dẫn dắt CLB CAHN sẽ là GĐKT Trần Tiến Đại. Ban đầu, vị trí tạm quyền của đội bóng được giao cho cựu danh thủ Phạm Thành Lương, hiện đang nắm vai trò trợ lý. Tuy nhiên, chủ nhân 4 Quả bóng vàng đã từ chối vì cho rằng mình chưa đủ khả năng.

GĐKT Trần Tiến Đại thay Kiatisuk dẫn dắt CAHN 1
Ông Trần Tiến Đại sẽ dẫn dắt CLB CAHN trong 2 trận tiếp theo

GĐKT Trần Tiến Đại sẽ dẫn dắt CLB CAHN trong 2 vòng đấu sắp tới, làm khách của Bình Dương và TP HCM. Sau đó, đội bóng sẽ gấp rút để tìm kiếm thuyền trưởng mới. Hiện tại, CAHN đang đứng thứ 2 trên BXH V.League, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Nam Định.

Trước đó, HLV Kiatisuk đăng tải trên trang cá nhân lời chia tay với đội bóng. Ông xin từ chức vị trí HLV trưởng vì lý do cá nhân. “Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ và bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công”, HLV Kiatisuk chia sẻ.

Đội bóng ngành công an cũng gửi lời cám ơn những đóng góp của HLV Kiatisuk dành cho đội bóng và chúc ông đạt được những thành công trong tương lai.

GĐKT Trần Tiến Đại thay Kiatisuk dẫn dắt CAHN 2
CLB CAHN gửi lời chia tay HLV Kiatisuk

Trong tuần tới CLB CAHN sẽ ra mắt tân HLV, nhiều khả năng là ông Mano Polking.

Quang Hải toả sáng trong trận mưa tầm tã, giúp CAHN tạm thoát khủng hoảngQuang Hải toả sáng trong trận mưa tầm tã, giúp CAHN tạm thoát khủng hoảng
Sau 2 thất bại liên tiếp tại V.League, CLB CAHN đã trở lại chiến thắng khi đánh bại Khánh Hoà ở vòng 18 V.League.
HLV Kiatisuk trở về Thái Lan ngay khi xin từ chức CLB CAHNHLV Kiatisuk trở về Thái Lan ngay khi xin từ chức CLB CAHN
Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk bất ngờ thông báo chia tay CLB CAHN sau 4 tháng dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X