Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Búp bê Hà Nam bày tỏ niềm hạnh phúc khi lên tuyển

Thứ Sáu 25/08/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, hậu vệ Trần Thị Duyên đã được HLV Mai Đức Chung triệu tập và cô tỏ ra vui mừng với điều này.

Không phải một gương mặt mới lần đầu lên tuyển, nhưng Trần Thị Duyên cũng phải chờ đợi một thời gian dài để một lần nữa khoác áo ĐT nữ Việt Nam. Trong những lần hội quân trước đó, hậu vệ này không được triệu tập vì chấn thương đầu gối và phải nghỉ một thời gian dài. Nữ cầu thủ sinh năm 2000 này thậm chí còn có ý định giải nghệ, nhưng vẫn kiên cường để trở lại sân cỏ.

Chia sẻ trong đợt tập trung này, Trần Thị Duyên bày tỏ sự vui mừng: “Được tập trung lại đội tuyển thì tôi rất vui và phấn khởi. Rất lâu rồi tôi mới quay lại. Tôi sẽ cố gắng trong các buổi tập và cố theo kịp các chị và theo hết giáo án của ban huấn luyện. Hơn 1 năm tôi mới quay lại đội tuyển. Tôi thấy không khí tập luyện rất tích cực. Các cầu thủ trẻ được tập trung lên tuyển rất hăng say, hướng đến ASIAD”.

Tran Thi Duyen dT nu Viet Nam 25/8
Trần Thị Duyên chia sẻ trong buổi tập chiều nay của ĐT nữ Việt Nam tại Hải Phòng

Hiện nay, ĐT nữ Việt Nam đang chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 9 tới. Là một trong những gương mặt mới so với những đợt tập trung trước đó, mục tiêu của Trần Thị Duyên là được giữ lại trong danh sách cuối cùng.

“Búp bê Hà Nam” chia sẻ: “Các đàn chị vừa trở lại từ World Cup nên có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm và có truyền đạt lại cho các cầu thủ mới. Dù đối thủ ở ASIAD mạnh hay yếu thì toàn đội đều cố gắng tập luyện, tích cực hướng đến giải đấu. Cá nhân tôi sẽ nỗ lực trong tập luyện để được BHL trao cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X