Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Than Quảng Ninh - TP.HCM bị hoãn do Covid-19

Thứ Năm 28/01/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự xuất hiện trở lại của những ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ bị hoãn.

Như đã biết, Bộ y tế vừa thông báo về hai ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng tại hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương. Trong đó, ca nhiễm được phát hiện tại Quảng Ninh là của một nhân viên 31 tuổi đang làm việc tại Cảng hàng không Vân Đồn. Người này có địa chỉ thường trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trận Than Quảng Ninh - TPHCM có thể phải đá không khán giả hình ảnh
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP.HCM có thể sẽ không có khán giả vào sân

Ngay sau khi có biểu hiện sốt, ho khan, đau họng, bệnh nhân trên đã tới bệnh viện để khám. Và kết quả xét nghiệm vào tối qua 27/1 của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Ninh cho thấy người này đã dương tính với Covid-19.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, lực lượng liên ngành đã khẩn trương thực hiện tìm kiếm, truy vết tới tận F3 để hạn chế thấp nhất rủi ro.

Trước tình hình này, tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương đã có nhiều biện pháp phòng dịch. Và theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM tại Cẩm Phả vào ngày 31/1 tới đã bị hoãn lại.

Than Quảng Ninh và TP.HCM hiện đều có 3 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Họ đang chia nhau các vị trí thứ 6 và 7 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X