Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM có thể bị hoãn

Thứ Bảy 01/02/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dịch bệnh do virus corona gây nên đang có những diễn biến phức tạp, nhiều khả năng trận tranh siêu cúp quốc gia giữa hai CLB Hà Nội vs TP.HCM có thể bị hoãn lại.
Trận siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TPHCM có thể bị hoãn hình ảnh
Trận tranh siêu cúp quốc gia giữa hai CLB Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh có thể bị hoãn.

Ngày hôm nay 1/2, chính phủ Việt Nam đã chính thức công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây nên tại Việt Nam. Các cơ quan chức năng cũng đưa ra khuyến cao cho người dân cần phải đeo khẩu trang và tránh những nơi tụ tập đông người có thể là nơi phát tán dịch bệnh. Điều này khiến không ít người lo ngại về việc trận tranh siêu cúp quốc gia giữa hai CLB Hà Nội vs TP.HCM sẽ bị hoãn lại.

Theo tìm hiểu, vào ngày mai 2/2, ban tổ chức trận siêu cúp quốc gia 2020 sẽ thông báo chính thức về việc có hay không việc hoãn trận đấu này vào chiều ngày 7/2 tới để hạn chế, phòng ngừa lây nhiễm virus corona ở địa điểm công cộng.

Chia sẻ về chuyện này, Tổng giám đốc VPF - ông Trần Anh Tú cũng đã cho biết: "Chúng tôi đã cân nhắc phương án này và vẫn đang theo dõi tình hình căn bệnh mấy ngày qua. Nhiều khả năng VPF sẽ hoãn trận siêu cúp quốc gia vì virus corona".

Trong trường hợp dịch bệnh phát triển thành đại dịch và có nguy cơ lây lan rộng tại Việt Nam, không chỉ trận tranh siêu cúp mà cả giải V-League và giải hạng Nhất cũng có thể sẽ bị hoãn lại. V-League 2020 sẽ diễn ra sau trận Siêu cúp 2 ngày, tức là vào ngày 9 và 10/2 nên nguy cơ giải đấu này bị hoãn là khá cao.

VPF cân nhắc lùi các giải đấu quốc gia vì dịch cúm do virus corona
Trước tình hình nghiêm trọng của dịch cúm do virus corona gây nên, VPF – đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa có cuộc họp khẩn để lên các...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X